Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vắng bóng thủ lĩnh cho trận đại chiến với Chelsea

Thứ Năm 23/04/2015 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương mắt cá chân mà trung vệ Per Mertesacker gặp phải trong trận bán kết FA Cup tuần trước nhiều khả năng sẽ khiến anh phải vắng mặt ở derby London chủ nhật này.

Arsenal vang bong thu linh cho tran dai chien voi Chelsea hinh anh
Mertesacker vắng mặt trong trận đại chiến Arsenal vs Chelsea
vì chấn thương mắt cá chân

Chiến thắng 2-1 nhọc nhằn trước đàn em Reading đưa Arsenal lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong trận chung kết FA Cup, nhưng cũng đồng thời khiến họ trả giá khá đắt. Theo đó, trung vệ đội trưởng Per Mertesacker đã dính chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng và nhiều khả năng phải vắng mặt trong trận derby London Arsenal vs Chelsea chủ nhật này.

HLV Arsene Wenger cũng đã lên tiếng thừa nhận nguy cơ không có sự phục vụ của cậu học trò người Đức cho trận đại chiến quan trọng sắp tới: “Mertesacker dính chấn thương từ trận đấu cuối tuần trước và từ đó đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu khả quan hơn. Cậu ấy chưa thể tập luyện cùng đồng đội và vẫn phải nằm trong phòng điều trị. Tôi cho rằng khả năng ra sân gặp Chelsea của Mertesacker chỉ là 50/50.”

Quả là một tin không tốt lành cho những Gooners. Dù nổi tiếng chậm chạp và thiếu chắc chắn, chưa kể những dấu hiệu của tuổi tác, nhưng Mertesacker lại bất ngờ có những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, góp công vào phong độ thăng hoa của Arsenal. Pháo Thủ cũng rất cần kinh nghiệm và bản lĩnh của trung vệ 31 tuổi trong trận cầu quyết định sắp tới. Nhiều khả năng, tân binh Gabriel Paulista sẽ được trao cơ hội trở thành đối tác của Laurent Koscielny án ngữ trước khung thành của David Ospina.

Bên cạnh Mertesacker, tiền vệ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain và đội trưởng chính thức Mikel Arteta cũng sẽ tiếp tục vắng mặt vì những chấn thương dài hạn. Không có cả Arteta lẫn Mertesacker, tấm băng thủ quân của Arsenal nhiều khả năng sẽ được trao tạm cho Santi Cazorla.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Derby quyết định ngôi vương Premier League, Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X