Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vẫn chưa từ bỏ hàng thải Chelsea

Thứ Sáu 18/08/2017 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Arsenal vẫn âm thầm hỏi mua tiền vệ Juan Cuadrado của Juventus.

 

Tiền vệ Juan Cuadrado cập bến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 từ Fiorentina với giá 26,8 triệu bảng. Ngôi sao người Colombia ở thời điểm đó đang đạt phong độ rất cao, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, trong màu áo The Blues cầu thủ sinh năm 1988 chơi rất thất vọng. Anh không ghi bàn cũng không kiến tạo sau hơn 10 lần ra sân ở Premier League. Chán nản với phong độ của cầu thủ này Chelsea đã đẩy anh tới Juventus theo dạng cho mượn.
Arsenal van chua tu bo tien ve Juan Cuadrado hinh anh
Arsenal muốn có Cuadrado
Trở lại Serie A, tiền vệ Cuadrado đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình, anh trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế của Juventus. Hè 217, đội bóng thành Turin đã quyết định mua đứt ngôi sao 29 tuổi với giá 17 triệu bảng. Dù đội bóng của Italia đã kích hoạt điều khoản mua đứt cựu sao Chelsea, song Arsenal vẫn đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Pháo thủ chấp nhận bỏ ra 25 triệu bảng để thuyết phục đội bóng của Serie A nhả người.
M.U bất ngờ nhắm mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Theo Express, M.U bất ngờ nhắm tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ 52 triệu bảng như phía đội bóng Công quốc yêu cầu.
Juventus sau đó khẳng định họ sẽ không bán Cuadrado cho Arsenal, đội bóng thành Turin khẳng định họ sẽ giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Sau đó những tin đồn liên quan đến việc Pháo thủ muốn có cầu thủ người Colombia lắng xuống, song theo Express, Arsenal vẫn âm thầm hỏi mua tiền vệ Juan Cuadrado của Juventus. Theo đó, đội bóng thành London chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi.
Arsenal van chua tu bo tien ve Juan Cuadrado hinh anh 2
Arsenal tăng giá hỏi mua Cuadrado lên 30 triệu bảng
HLV Wenger đang rất cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng trong bối cảnh Sanchez có thể ra đi trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè. Khi mà mục tiêu Thomas Lemar và Mahrez không khả thi vì giá quá cao thì Pháo thủ đang dồn toàn lực hỏi mua Cuadrado. HLV Max Allegri của Juventus thì vẫn khẳng định muốn giữ cầu thủ sinh năm 1988 ở lại, nhưng theo giới chuyên môn thì khả năng “Bà đầm già” nhả người là vẫn còn bởi họ sẽ lãi tới 13 triệu bảng chỉ sau một tháng chính thức mua đứt ngôi sao người Colombia.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X