Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và M.U rộng cửa sở hữu Mats Hummels

Thứ Năm 26/11/2015 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Đức đồng loạt đưa tin giữa trung vệ Mats Hummels và HLV Thomas Tuchel xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Đây chính là cơ hội để Arsenal và M.U mua Hummels.

Dưới thời HLV Thomas Tuchel đội bóng vùng Ruhr đã chơi ấn tượng, duy nhất Dortmund là đội bóng đang bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua tới chức vô địch Bundesliga. Tuy nhiên, báo chí Đức đang đồn ầm lên rằng giữa Tuchel và trung vệ Mats Hummels đang có mâu thuẫn rất lớn, thậm chí một số nguồn tin còn khẳng định trung vệ người Đức đã đến gặp BLĐ đội bóng để đề đạt nguyện vọng được ra đi.
 
MU mua Mats Hummels o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Hummels muốn rời Dortmund
Mats Hummels là một trung vệ đẳng cấp thế giới. Đây là điều đã được thừa nhận khi anh cùng Dortmund đoạt liên tiếp 2 Chiếc đĩa bạc Bundesliga, 1 cúp quốc gia Đức, lọt vào chung kết Champions League và mới nhất, cùng ĐT Đức vô địch World Cup 2014. Không chỉ có kỹ thuật cơ bản tốt, Hummels còn sở hữu thể hình lý tưởng (cao 1m91). Mang trong mình tố chất của một thủ lĩnh, trung vệ sinh năm 1988 rõ ràng là ước mơ của bất cứ đội bóng nào. 
Flamini mới là ngôi sao quan trọng nhất của Arsenal!
(Bongda24h.vn) - Cây viết chuyên về Arsenal, John Cross của Mirror khẳng định tiền vệ Mathieu Flamini sẽ là nhân tố quan trọng bậc nhất của Arsenal sau khi...
Quỷ đỏ là đội vui mừng nhất trước thông tin tuyển thủ người Đức muốn rời Dortmund. Trước đó, M.U hỏi mua Mats Hummels rất nhiều lần nhưng bất thành. Khi HLV Van Gaal tới Old Trafford, ông cũng rất muốn đưa trung vệ của Dortmund về nửa đỏ thành Manchester. Lúc này, hàng thủ của Quỷ đỏ chỉ Chris Smalling là chơi tốt ở vị trí trung vệ, Blind chỉ ở mức tròn vai còn PhilJones liên tục dính chấn thương.
MU mua Mats Hummels o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
Cả M.U và Arsenal đều muốn có Hummels
Nếu chiêu mộ thành công Mats Hummels, tuyển thủ người Đức sẽ cùng với Smalling hợp thành bộ đôi khủng khiếp trước khung thành của thủ môn David de Gea. Cách đây không lâu, M.U đã gửi đến Dortmund lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng nhằm đưa Hummels về Old Trafford nhưng đội bóng vùng Ruhr đã từ chối. Trong bối cảnh đích thân cầu thủ sinh năm 1988 muốn rời nước Đức, Quỷ đỏ sẽ đẩy mạnh thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.
Liverpool giành tiền đạo của Bayern Munich với M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, Liverpool sẽ hỏi mua tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè 2016, tuyển thủ người Đức cũng đang...
Man đỏ sẵn sàng chi ra 35 đến 40 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình. Còn với riêng cá nhân Hummels, nếu gia nhập Quỷ đỏ, anh sẽ nhận ngay bản hợp đồng 5 năm và mức lương vào khoảng 150.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều so với chế độ đãi ngộ ở đội bóng Đức.  

Arsenal cũng sẽ không bỏ qua cơ hội này, Pháo thủ cũng rất muốn đưa Hummels rời Dortmund. Lúc này khi Per Mertesacker đã 31 tuổi, Laurent Koscielny thường xuyên dính chấn thương còn Gabriel Paulista cần thời gian để chứng tỏ khả năng của mình. Bởi vậy bản hợp đồng mang tên Hummels sẽ giúp hàng thủ Arsenal được cải thiện đáng kể.

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X