Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và M.U chú ý: Southampton tìm người thay thế Schneiderlin

Thứ Ba 27/01/2015 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng tại Man Utd và Arsenal đang xuất hiện những tia hy vọng mới khi Southampton đang rục rịch chuẩn bị tìm kiếm người thay thế Schneiderlin.

Chuyen nhuong mua dong MU va Arsenal co co hoi chieu mo Schneiderlin hinh anh
Jordy Clasie đang là cái tên nằm trong tầm ngắm của Southampton

Mùa đông năm nay Morgan Schneiderlin đang là cái tên được nhắc tới rất nhiều trên các mặt báo khi cả Manchester United và Arsenal đều đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ tài năng này. Thế nhưng bất chấp những cố gắng của hai đại gia Premier League, Southampton vẫn tỏ ra rất kiên quyết giữ chân cầu thủ con cưng của mình và khi TTCN đang trôi về những ngày cuối cùng, có vẻ như xác suất thành công của thương vụ này là không còn nhiều.

Tuy nhiên tình hình chuyển nhượng của cả Man Utd và Arsenal đang loé lên những tia sáng mới khi mới đây Southampton được cho là đang nhắm tới tiền vệ người Hà Lan Jordy Clasie. Cầu thủ sinh năm 1991 này đã thi đấu khá ấn tượng trong kỳ World Cup 2014 vừa qua trong màu áo Cơn lốc màu da cam và nhận được sự chú ý của không ít đội bóng. Hiện tại, Southampton đã gia nhập những đội bóng muốn có được sự phục vụ của Clasie và họ đang có lợi thế rất lớn để “giành pole” trong thương vụ này.

Lý do là bởi HLV Ronald Koeman chính là người đã có công phát hiện và nuôi dưỡng tài năng của Clasie kể từ khi ông còn đang dẫn dắt Feyenoord. Khi chuyển sang nắm quyền tại The Saints, vị chiến lược gia này được cho là đang muốn lôi kéo cậu học trò cưng về với sân St Mary’s. Ở chiều ngược lại, tài năng trẻ người Hà Lan cũng có tình cảm lớn với ông thầy Koeman và nhiều người còn tiết lộ anh đã rất buồn khi vị chiến lược gia 52 tuổi này rời giải VĐVQ Hà Lan. Cộng với tiềm lực tài chính khá khả quan nhờ mua bán cầu thủ khôn khéo, Southampton nhiều khả năng sẽ thuyết phục được Feyenoord nhả viên ngọc quý của mình. Nếu như điều này là sự thật thì khả năng Schneiderlin rời sân St Mary’s sẽ lớn hơn rất nhiều. Việc Southampton chơi “bài cùn” và quyết giữa chân tiền vệ người Pháp là bởi họ đã mất đi quá nhiều trụ cột và không có ai thay thế anh ở vị trí tiền vệ trung tâm. Giờ đây các tân binh của HLV Koeman đã hoà nhập khá tốt với đội bóng, giờ đây ông lại có thêm Jordy Clasie thì Schneiderlin hoàn toàn có thể gia nhập Arsenal hoặc Manchester United, những đội bóng đang rất cần bổ sung tuyến giữa.

Ngoài Schneiderlin, tình hình chuyển nhượng của cả Man Utd và Arsenal đều đang rất sôi động với những thương vụ khác. Quỷ đỏ đã có bản hợp đồng đầu tiên với cái tên Victor Valdes và chuẩn bị đón tân binh thứ hai là Aleksandar Dragovic, trong khi đó Pháo thủ cũng đã có được Krystian Bielik và đang hoàn tất nốt bản hợp đồng với Gabriel Paulista.

Xem thêm các thông tin mới nhất về bóng đá Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X