Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool tranh giành tài năng hạng nhất Anh

Thứ Hai 22/08/2016 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cùng với nhiều đội bóng Premier League, 2 đại gia xứ sương mù rất nghiêm túc theo đuổi Oliver Burke, tiền vệ 19 tuổi hiện đang khoác áo Nottingham Forest ở giải Championship.

Cả ArsenalLiverpool đều thường xuyên cử tuyển trạch viên đến theo dõi màn trình diễn của Oliver Burke từ đầu mùa giải này và với cú đúp vừa nã vào lưới Wigan đem về chiến thắng cho Nottingham Forest, những lời đề nghị chiêu mộ chính thức chuẩn bị được gửi tới tiền vệ mới 19 tuổi người Scotland này.

Oliver Burke
Tiền đạo 19 tuổi Oliver Burke lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia Premier League

Tuy nhiên, bên cạnh việc phải cạnh tranh lẫn nhau, bộ đôi ông lớn bóng đá Anh còn cần dè chừng những đối thủ khác sẵn sàng nhảy vào cuộc đua này. Tottenham, West Ham hay Sunderland có thể không tiếng tăm bằng, nhưng môi trường ươm mầm tài năng không quá khắc nghiệt sẽ lại là lợi thế lớn để thuyết phục Oliver Burke về đầu quân. Trên thực tế, Crystal Palace mới là đội bóng đầu tiên tiếp cận “viên ngọc” của Nottingham Forest như một sự thay thế bên hành lang cánh cho Yannick Bolasie, trụ cột người Congo đã ra đi và gia nhập Everton.

Phía đại diện hạng nhất Championship từng hét giá 10 triệu bảng không hề mềm cho một tài năng trẻ còn xa lạ và chưa thể hiện được quá nhiều. Cộng thêm với tình hình đường đua giành chữ ký còn chật chội như thế này, giá trị của Oliver Burke sẽ còn được đội lên cao hơn nữa. Mà thực ra ngoài chuyện làm giá, đây cũng có thể coi là chiêu đuổi khéo của Nottingham Forest, khi họ đã xác định giữ chân sao trẻ 19 tuổi người Scotland của mình lâu dài kể từ khi anh ra mắt ấn tượng trong mùa giải năm ngoái.

Như Philippe Montanier, HLV đương nhiệm của đội bóng từng 2 lần vô địch Châu Âu, mới đây đã tuyên bố: “Tương lai của Oliver nằm ở Nottingham Forest. Cậu ấy ý thức rõ ở độ tuổi còn trẻ như mình, tiền bạc và danh vọng khi khoác áo những đại gia không phải là thứ quan trọng, thay vào đó là cơ hội được chơi bóng thường xuyên và phát triển tiềm năng của bản thân.

“Không còn nơi nào tốt cho Oliver hơn Nottingham vào lúc này, cậu ấy có thể nghĩ về những bước tiến mới về lâu về dài. Bài học từ quá khứ của những thần đồng sớm nở tối tàn vì thiếu kiên nhẫn vẫn còn nguyên giá trị với mọi cầu thủ trẻ như Oliver.”

Gia Khoa

Bóng đá 24h cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X