Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool nhận đòn đau trên TTCN

Thứ Bảy 14/10/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Dean Jones, Wolves không có ý định bán cầu thủ chạy cánh Pedro Neto, người đang được Arsenal và Liverpool quan tâm vào tháng 1 tới. 

Al-Ittihad được cho là sẽ trở lại hỏi mua Mohamed Salah vào tháng 1 năm 2024, số tiền 200 triệu bảng có thể khiến Liverpool phải dao động. Trong trường hợp chia tay cầu thủ người Ai Cập, Lữ đoàn đỏ muốn đàm phán đưa về Pedro Neto của Woves. 

Giám đốc Jorg Schmadtke của Liverpool đánh giá cao khả năng của cầu thủ đang chơi cho Wolves, ông rất được Jurgen Klopp tin tưởng. Cầu thủ 23 tuổi người Bồ Đào Nha có 1 bàn và 4 pha kiến tạo cho Wolves ở Premier League mùa này, và đội chủ sân Anfield có thể chi 60 triệu bảng để chiêu mộ anh.

Arsenal va Liverpool quan tam Pedro Neto

Arsenal và Liverpool quan tâm c

Arsenal cũng quan tâm cầu thủ người Bồ. Đội bóng thành London muốn tìm kiếm phương án chia lửa cho Bukayo Saka, và Mikel Arteta cũng đánh giá cao Neto. Tuy nhiên, theo nhà báo Dean Jones, Wolves không có ý định bán Pedro Neto vào tháng 1 tới. Ông viết trên trang cá nhân:

“Tôi không cho rằng Wolves có ý định để Pedro Neto ra đi vào tháng 1. Tin đồn về tương lai cậu ấy xuất hiện khi cầu thủ này đang có phong độ tốt. Wolves đánh giá Neto rất cao, họ cần giữ cậu ấy ở lại để hy vọng trụ hạng. Theo những thông tin mà tôi được biết, họ không có ý định đàm phán với các đội bóng muốn có cậu ấy ở giai đoạn giữa mùa giải”.

“Tôi cũng cho rằng không có quá nhiều sự quan tâm ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ, Neto có thể sẽ phù hợp với triết lý của Arsenal, nhưng tôi không cho rằng Wolves sẽ bán đi Neto vì cậu ấy là một trong số ít những ngôi sao mà họ đang có. Và ít nhất là trong mùa giải này, họ cần phải bám lấy Neto." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X