Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool “hết cửa” chiêu mộ siêu điền đạo của Porto

Thứ Năm 29/01/2015 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội để Arsenal và Liverpool sở hữu tiền đạo Jackson Martinez của Porto gần như không còn, người đại diện của cầu thủ này khẳng định thân chủ của mình muốn đến Serie A thay vì Premier League.

Ở những mùa giải gần đây, rất nhiều đội bóng lớn của Premier League đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Jackson Martinez của Porto. Trong đó phải kể đến Arsenal, Liverpool và Tottenham. Tuy nhiên, trước thái độ cứng rắn của đội bóng Bồ Đào Nha những đội bóng này đều phải lắc đầu. Ở mùa giải này, chân sút người Colombia đã thi đấu rất tốt. Một lần nữa, cả Arsenal và Liverpool lại đánh tiếng muốn có chân sút 28 tuổi.
Chuyen nhuong mua dong Arsenal kho co Jackson Martinez  hinh anh
Jackson Martinez
Arsenal đang muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông Pháo thủ đã để 3 tiền đạo ra đi theo dạng cho mượn. Theo đó, Lukas Podolski tới Inter Milan, Yaya Sanogo tới Crystal Palace và mới nhất là chân sút Joel Campbell tới Villarreal. Tất cả những cầu thủ này đều ra đi theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Hiện tại, trong đội hình của Arsenal chỉ còn Danny Welbeck và Olivier Giroud là những cầu thủ thi đấu ở vị trí mũi nhọn, trong khi đó cả hai cầu thủ này đều thường xuyên dính chấn thương. Vì vậy, Arsenal lên phương án bổ sung cũng là điều dễ hiểu. Để hoàn tất những mục tiêu còn lại của mùa giải, Pháo thủ đang muốn chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez của Porto.

Mới nhất, Liverpool cũng đánh tiếng muốn có Jackson Martinez. Giai đoạn mùa hè năm nay, sau khi The Kop chấp nhận bán Luis Suarez cho Barca với mức phí kỷ lục 75 triệu bảng, sự ra đi của ngôi sao người Uruguay đã để lại một khoảng trống lớn tại sân Anfield. Cho đến thời điểm này, trong bối cảnh Daniel Sturridge vẫn đang chấn thương, còn các tân binh như Balotelli hay Rickie Lambert đều chưa đáp ứng được kỳ vọng, Liverpool đang thực sự lâm vào tình trạng khủng hoảng tuyến đầu. Vì vậy, đội bóng chủ sân Anfield đã nhắm tiền đạo của Porto nhằm nâng tầm hàng công.

Tuy nhiên, khả năng hai đội bóng của nước Anh chiêu mộ thành công Jackson Martinez là không cao. Người đại diện của tiền đạo Jackson Martinez tiết lộ rằng thân chủ của ông muốn đến Serie A chơi bóng mặc kệ những lời mời từ các đại gia Premier League. Ông Henrique Pompeo nói với AreaNapoli.it: “Martinez muốn tới Serie A chơi bóng. Tâm trí cậu ấy thuộc về nước Ý chứ không phải Premier League. Porto sẽ không cho phép Martinez ra đi vào tháng Giêng, vì họ cần cậu ấy ở Champions Legaue và để đuổi theo Benfica ở giải quốc nội, do đó Martinez sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Đội bóng mà cậu ấy muốn chơi bóng là Napoli, tuy nhiên được chơi bóng tại Roma, Milan hay Juventus đều là những trải nghiệm tuyệt vời”.

Mùa này, Martinez ra sân 23 trận cho Porto và ghi được 19 bàn thắng, một hiệu suất khá cao.

Thúy Ngân

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X