Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool giật “bom tấn” từ ngôi sao của Atletico

Chủ Nhật 01/02/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal và Liverpool vẫn đang theo đuổi Arda Turan. Không loại trừ khả năng họ sẽ gây sốc ở ngày cuối cùng ở thị trường chuyển nhượng mùa đông.


Arsenal và Liverpool đang lên kế hoạch đưa về cho mình những cái tên chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, cả hai đội bóng lớn của nước Anh đều đưa tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid vào tầm ngắm. Người đại diện của Arda Turan vừa lên tiếng thừa nhận tiền vệ này hiện đang được sự quan tâm của nhiều CLB lớn tại Premier League.
Chuyen nhuong mua dong Arsenal va Liverpool muon co Arda Turan hinh anh
Arsenal và Liverpool đều muốn có Turan
Arda Turan vừa trải qua một mùa bóng quá ấn tượng tại Atletico Madrid. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kì là nhân tố chủ chốt giúp Atletico lên ngôi vô địch La Liga và Á quân Champions League. Turan đã ghi 7 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo mùa trước, là một tiền vệ đa năng với lối chơi máu lửa, khả năng chuyền bóng, đi bóng hay ý thức phòng thủ đều được đánh giá cao. Khá dễ hiểu khi anh được 2 CLB hàng đầu nước Anh là Liverpool và Arsenal theo đuổi một thời gian dài.

Arda Turan chuyển đến đầu quân cho Atletico Madrid từ CLB Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ hồi đầu năm 2011. Ngay mùa ở giải đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Vicente Calderon, 26 tuổi đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và được HLV Diego Simeone hết sức trọng dụng. Là một mẫu cầu thủ đa năng, Turan có thể thi đấu ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công, từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh cho đến tiền đạo, bên cạnh đó anh còn nổi tiếng nhờ những đường chuyền chính xác, tốc độ và khả năng kiến thiết bàn thắng.

Ở mùa giải này, Turan cũng chơi khá tốt khi có được 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 24 trận. Chứng kiến phong độ khá cao của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cả Arsenal và Liverpool đều đánh tiếng muốn có Turan. Theo đó, cả hai đội bóng của nước Anh đều sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để có được ngôi sao đang thi đấu cho Atletico Madrid. Khó khăn ở thương vụ này ở chỗ hợp đồng của tiền vệ 28 tuổi với nhà ĐKVĐ La Liga vẫn còn hiệu lực đến năm 2017, tuy nhiên cả Arsenal và Liverpool đều sẵn sàng kích nổ “bom tấn” Arda Turan ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X