Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool đại chiến vì tiền đạo của Juventus

Thứ Tư 04/03/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Arsenal và Liverpool đều đang lên kế hoạch bổ sung một chân sút đẳng cấp ở mùa hè tới, hai đội bóng này đều đang nhắm tới tiền đạo Alvaro Morata của Juventus.


Ở mùa hè qua, cả Arsenal và Liverpool đều bổ sung những tiền đạo. Tuy nhiên, hàng công của họ không thi đấu bùng nổ ở mùa giải này. Với Arsenal, trong khi Danny Welbeck chưa thể hiện được nhiều thì họ lại để tới 3 chân sút ra đi. Theo đó những Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Joel Campbell đều lần lượt rời Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, họ đều ra đi dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải. Tuy nhiên, với những gì cả 3 chân sút này thể hiện họ khó có cơ hội trở lại Premier League ở mùa hè tới. Với tình hình lực lượng hiện tại, đội bóng chủ sân Emirates buộc phải lên phương án bổ sung.
Chuyen nhuong Arsenal muon co Alvaro Morata hinh anh
Cả Arsenal và Liverpool đều muốn có Morata
Liverpool cũng có một mùa hè bận rộn khi đưa về tới 3 chân sút, tuy nhiên những Mario Balotelli, Fabio Borini và Rickie Lambert đều thi đấu thất vọng khiến The Kop buộc phải tìm người thay thế. Mục tiêu mà họ theo đuổi chính là tiền đạo Morata của Juventus, cầu thủ cũng được Arsenal quan tâm. Morata là cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo của Real, tiền đạo người Tây Ban Nha được gọi lên đội 1 ở mùa giải 2010-2011. Morata đã ra sân tổng cộng 49 trận ghi được 11 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real, sau đó bị Los Blancos bán sang Juventus để thu về 20 triệu euro ở mùa Hè 2014.

Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha tỏ ra hòa nhập khá tốt với “Bà đầm già” khi đã nổ súng 7 lần sau 26 trận đấu, trở thành trụ cột dưới triều đại của tân HLV Massimiliano Allegri. Ngoài khả năng ghi bàn, Morata còn làm rất tốt nhiệm vụ kiến tạo khi có 4 đường chuyền thành bàn ở mùa giải này. Mới đây, trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League, Morata của Juventus đã lập công, giúp đội ĐKVĐ Serie A đánh bại Dortmund với tỉ số 2-1, qua đó nắm được lợi thế trước trận lượt về.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Morata, cả Arsenal và Liverpool đều đánh tiếng muốn có tiền đạo người Tây Ban Nha. Hai đội bóng của nước Anh đều sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục đội ĐKVĐ Serie A nhả ngôi sao của mình, tuy nhiên sẽ không dễ để Arsenal và Liverpool có được điều mình cần. Ở mùa hè tới, nhiều khả năng tiền đạo Carlos Tevez sẽ rời đội bóng. Vì vậy, ngoài việc tìm người thay thế Juventus còn phải giữ chân những chân sút chủ lực trong đội hình.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X