Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool đại chiến vì thương binh của M.U

Thứ Ba 20/09/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, LiverpoolArsenal đang muốn có trung vệ Phil Jones của M.U ở phiên chợ Đông 2017.

Mùa Hè vừa qua, HLV Jose Mourinho đã đưa về trung vệ Eric Bailly từ Villarreal. Sự có mặt của bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng khiến tương lai của trung vệ Phil Jones bị nghi ngờ. Mùa trước, anh chỉ ra sân có 13 lần tại Premier League vì những chấn thương. Khi cầu thủ sinh năm 1992 vắng mặt, Blind đã cùng với Smalling chơi rất tốt ở hàng thủ. Jones đã cố gắng tập luyện để lấy lại vị trí ở mùa giải này, nhưng anh vẫn chưa được trao cơ hội vì Mourinho đang đặt niềm tin vào Blind và Bailly.
Arsenal va Liverpool dai chien vi thuong binh cua MU hinh anh
Phil Jones tiếp tục dính chấn thương
Trong những trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2016/17, HLV Mourinho thường xuyên sử dụng bộ đôi trung vệ Bailly và Blind. Trong hai trận gần nhất ông chuyển sang dùng Smalling và Bailly. Jones vẫn chưa đá một trận nào ở mùa giải này. Anh giờ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ. Mới nhất, cầu thủ 24 tuổi tiếp tục dính chấn thương. Cụ thể, Phil Jones dính chấn thương dây chằng đầu gối, nhưng anh có thể trở lại vào tháng 10 tới đây.
Chưa đá trận nào Phil Jones lại dính chấn thương
(Bongda24h.vn) - Chưa đá một phút nào ở mùa giải này, trung vệ Phil Jones lại dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng.
Tờ The Sun đưa tin, Liverpool và Arsenal đang muốn có trung vệ Phil Jones vào tháng 1 tới đây. HLV Wenger cho rằng ông cần bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh Per Mertesacker và Gabriel Paulista có thể không có nhiều đóng góp ở mùa giải này. Pháo thủ chấp nhận chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Klopp cũng muốn BLĐ The Kop đưa về tuyển thủ người Anh, vị chiến lược gia người Đức rất kết phong cách thi đấu của Jones và sẵn sàng đáp ứng mức lương 100.000 bảng cho cầu sinh năm 1992.
Arsenal va Liverpool dai chien vi thuong binh cua MU hinh anh 2
Arsenal và Liverpool hỏi mua Phil Jones 
Về phía M.U, họ cũng không mặn mà trong việc giữ chân Phil Jones. Quỷ đỏ đang muốn giảm bớt quỹ lương và con số 110.000 bảng/tuần mà Jones đang hưởng thực sự không tương xứng với những đóng góp của anh. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Stoke City đã tha thiết mượn cầu thủ 24 tuổi nhưng M.U đã từ chối, nhưng với việc Jones liên tục dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho đội bóng, Quỷ đỏ có thể bán anh ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

 
► Cập nhật tin tức mới nhất về câu lạc bộ Man Utd và lịch thi đấu C1.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X