Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool đại chiến vì sao trẻ người Anh

Thứ Sáu 25/09/2015 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Express, hai đại gia hàng đầu của bóng đá Anh là Arsenal và Liverpool hiện đang cạnh tranh gắt gao để có được sự phục vụ của cầu thủ tuổi teen, Demarai Gray của Birmingham.

Arsenal va Liverpool dai chien vi sao tre nguoi Anh hinh anh
Demarai Gray (áo xanh) là một cái tên trẻ triển vọng của bóng đá Anh

Theo tin chuyển nhượng ngày 25/9Arsenal và Liverpool đã sẵn sàng bỏ ra số tiền khoảng 3.5 triệu bảng để có được chữ ký của sao trẻ Demarai Gray. Cầu thủ trẻ người Anh được đánh giá là một trong những cái tên tuổi teen sáng giá nhất ở giải Hạng nhất Anh thời điểm hiện tại. Dù mới chỉ 19 tuổi nhưng Gray thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của đội chủ sân St. Andrew’s. Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ chạy cánh sinh năm 1996 đã ghi được 6 bàn cho Birmingham và phong độ ấn tượng đó đã giúp anh lọt vào mắt các ông lớn ở giải Ngoại hạng Anh.

Arsenal chiêu mộ thành công Robert Lewandowski nếu…
(Bongda24h.vn) - Báo chí Đức loan tin, Arsenal sẽ hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Thương vụ này chỉ thành công khi HLV...

Được biết, mức phí phá vỡ hợp đồng của Gray sẽ tự động giảm xuống còn 3 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 nhưng hai đại gia tại Premier League sẵn sàng bỏ ra 3.5 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ 19 tuổi ngay ở phiên chợ đông sắp tới để tránh sự nhòm ngó từ những tên tuổi khác của bóng đá xứ sở sương mù. Hiện giờ Gray cũng đang chơi cho đội tuyển U20 Anh và đã ghi được 2 bàn thắng chỉ sau 5 trận đấu. Cầu thủ chạy cánh của Tam Sư đang chứng tỏ anh có đầy đủ phẩm chất để phát triển và chơi bóng đỉnh cao tại Premier League.

HLV Arsene Wenger vẫn đang muốn tăng cường thêm những sự lựa chọn trên hàng công và một cầu thủ 19 tuổi và lại còn là người Anh sẽ là một sự đầu tư lý tưởng cho tương lai. Còn về phía Liverpool, bản hợp đồng thành công với Joe Gomez cho thấy tuổi tác không hề ảnh hưởng đến khả năng đóng góp của một cầu thủ và đương nhiên HLV Rodgers hoàn toàn có thể mang về thêm một cái tên trẻ ở vị trí tiền vệ cánh nữa trong bối cảnh các cầu thủ đá cánh của The Kop hiện tại không có ai thực sự nổi bật.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X