Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool đại chiến giành sao trẻ tuyển Đức

Thứ Năm 29/03/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành London Arsenal vừa gia nhập cuộc đua sở hữu chữ ký của sao trẻ tuyển Đức Kerem Demirbay cùng đối thủ Liverpool.
Klopp rat thich phong cach choi bong cua Kerem Demirbay

CLB Arsenal bất ngờ theo tuổi tiền vệ Kerem Demirbay

Theo tờ Evening Standard, CLB Arsenal mới đây đã bổ sung tiền vệ trẻ người Đức Kerem Demirbay vào danh sách chuyển nhượng mùa hè của mình.

Demirbay năm nay 24 tuổi, đang chơi bóng cho CLB Hoffenheim tại giải VĐQG Đức Bundesliga. Chính phong độ đi lên trong thời gian vừa qua đã giúp anh lọt vào ‘mắt xanh’ của Sven Mislintat, trưởng bộ phận tuyển trạch của Arsenal từng làm việc tại Borussia Dortmund. Và vị này đã đề cử tiền vệ người Đức cho HLV Wenger.

Kể từ khi gia nhập Hoffenheim vào mùa hè 2016, Demirbay đã có 42 khoác áo đội bóng này và ghi được 8 bàn thắng. Với những người theo dõi tiền vệ này, Demirbay nổi bật nhất trong vai trò một tiền vệ kiến thiết lùi sâu và anh đã có một mùa giải 2016-2017 xuất sắc trước khi được gọi tập trung vào ĐTQG.

Tiền vệ có xuất thân từ lò đào đạo trẻ của Schalke 04 đã có trận ra mắt đội tuyển Đức tại giải Confederations Cup tại Nga mùa Hè vừa qua. Tại đây, anh đã tỏa sáng với 1 pha lập công giúp đội nhà hạ Cameroon để thẳng tiến tới ngôi vô địch ở giải đấu tiền World Cup này.

Hiện tại, giá trị của Demirbay chỉ vào khoảng 20 triệu bảng Anh và đây là cơ hội tốt để The Gunners chiêu mộ sao trẻ tài năng này. Tuy nhiên họ sẽ phải vượt qua Liverpool khi chiến lược gia người Đức Jurgen Klopp cũng đang để ý tới cầu thủ đồng hương của mình.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Sao Monaco bắn tín hiệu cho Arsenal và Liverpool
Tiền vệ Monaco thừa nhận sự thất vọng khi không thể ra đi trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây nhưng khẳng định quyết không bỏ cuộc tìm kiếm bến đỗ tương...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X