Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Juventus tranh giành Perisic

Thứ Năm 03/07/2014 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhờ màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014, Ivan Perisic đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Juventus cũng như Everton.

Theo các báo Anh, đại diện của Perisic vừa nhận được đề nghị từ Arsenal và Everton. Hai đội bóng Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ sau những gì tiền vệ 24 tuổi này đã đóng góp cho ĐT Croatia tại VCK World Cup 2014 khi anh cùng Ivan Rakitic, Luka Modric và Mario Mandzukic là 4 nhân tố chơi thành công nhất của Croatia. Perisic cũng đóng góp 2 bàn giúp Croatia vượt qua Cameroon 4-0 và một trong trận thua Mexico 1-3.

Perisic
Perisic

Đại diện Matic của Perisic cho hay: “Tôi chưa thể tiết lộ được gì ngoài thông tin đang có nhiều đội bóng muốn mua Perisic. Anh ấy vẫn đang cân nhắc về tương lai. Perisic đã và đang thành công cùng Wolfsburg nhưng trong bóng đá, bạn không thể nói trước điều gì”.
 
Wolfsburg đã tốn 8 triệu euro để chiêu mộ Perisic từ Dortmund và những gì họ nhận được là 12 bàn sau 1,5 mùa giải vừa qua (Perisic đổi CLB vài tháng 1/2013). Sự vươn lên của tiền vệ cánh này chắc chắn là cơ sở để Wolfsburg hét giá anh. Theo nhiều nguồn tin, mức giá của thương vụ có thể lên đến 20 triệu euro khi ngoài Arsenal và Everton, còn có Juventus cũng như Napoli theo đuổi tiền vệ người Croatia. Nhiều ứng viên có nghĩa Wolfsburg có nhiều lựa chọn để áp giá.
 
Với Arsenal, họ cần thêm một tiền vệ cánh chơi tốc độ, dứt điểm tốt và kỹ thuật khá nhằm chia sẻ với những Theo Walcott hay Chamberlain. Trong khi đó Juventus đang giao bán Sebastian Giovinco, Simone Pepe. Đó là lý do họ đang để ý Perisic. Có lẽ hai đội bóng này đang nắm nhiều lợi thế nhất, vì thương hiệu cũng như cơ hội dự cúp châu Âu mà họ trao cho Perisic.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X