Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea sắp bị cấm chuyển nhượng?

Thứ Hai 30/11/2015 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, Arsenal và Chelsea sắp bị FIFA ban hành lệnh cấm tham gia thị trường chuyển nhượng, danh sách này còn có cả hai đội bóng của thành Madrid.


Barca là một trong những đội bóng lớn đầu tiên của châu Âu bị FIFA cấm tham dự 2 kỳ chuyển nhượng. Án “treo giò” với CLB xứ Catalan chỉ còn 1 tháng nữa là mãn hạn. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, sau đội bóng xứ Catalan thì Atletico Madrid và Real Madrid cũng đứng trước nguy cơ bị FIFA cấm chuyển nhượng vì vi phạm trong công tác ký hợp đồng với cầu thủ dưới 18 tuổi.
Arsenal va Chelsea bi cam chuyen nhuong hinh anh
Barca bị FIFA cấm chuyển nhượng
Dự báo một số đội bóng lớn khác từ Đức và Italia sẽ phải nhận hình phạt tương tự. Cụ thể hơn, tờ Mundo Deportivo khẳng định Real Madrid sẽ bị cấm tham gia hai kỳ chuyển nhượng tới, lệnh cấm sẽ bắt đầu có hiệu lực vào vào tháng 1-2016. Tờ AS số ra hôm qua tiếp tục đăng thêm một thông tin cực sốc.
HLV của Tottenham ví Chelsea như một đội bóng nhỏ
(Bongda24h.vn) – HLV Mauricio Pochettino đã rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau trận hòa trước Chelsea ở trận derby Longdon tại vòng 14. Hơn...
Theo đó, Arsenal và Chelsea là những cái tên tiếp theo bị FIFA đưa vào danh sách cấm tham gia thị trường chuyển nhượng (thực chất là không cho phép đăng ký cầu thủ mới), nhưng không rõ bộ đôi CLB này sẽ bị trừng phạt trong bao lâu nhưng dự báo là nó có thể kéo dài 2 năm giống như Barca. AS cũng không chỉ ra cầu thủ nào mà Chelsea hay Arsenal đã chiêu mộ trái với luật chuyển nhượng.
Arsenal va Chelsea bi cam chuyen nhuong hinh anh 2
Arsenal và Chelsea đứng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng
Nếu thông tin mà tờ AS loan tải đúng là sự thật, các fan Chelsea và Arsenal chờ đợi CLB của họ thọc tay thật sâu vào hầu bao ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, bởi đó có thể là cơ hội mua sắm cuối cùng dành cho họ trước khi án cấm chuyển nhượng có hiệu lực. Lúc này, Arsenal đang tan hoang đội hình vì chấn thương còn Chelsea đang gặp khủng hoảng không lối thoát, chính vì vậy cả hai đội bóng này sẽ phải tích cực mua sắm vào tháng 1 tới đây.
Dư âm Norwich 1-1 Arsenal: Giấc mộng vô địch dần tan biến
(Bongda24h.vn) – HLV Wenger đã chơi một canh bạc quá mạo hiểm khi sử dụng Alexis Sanchez trong trận đấu trên sân Carrow Road vừa qua và hậu quả là tiền vệ...
vòng 14 Premier League, cả Arsenal và Chelsea đều không có được chiến thắng. Trong khi Pháo thủ gây thất vọng rất lớn khi để Norwich cầm hòa 1-1 thì đội bóng chủ sân Stamford Bridge có được 1 điểm trên sân của Tottenham. Với những kết quả ở vòng đấu này, đội bóng chủ sân Emirates tiếp tục xếp thứ 4 trên BXH còn The Blues vẫn đứng ở nửa dưới ở BXH.

Video clip bàn thắng: Tottenham 0-0 Chelsea (Vòng 14 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X