Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Alexis Sanchez nên giải thoát cho nhau

Thứ Sáu 10/11/2017 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Tony Adams kêu gọi đội bóng cũ sớm dứt tình với tiền đạo ngôi sao người Chile khi hai bên đã không còn là gì của nhau.

Sau thương vụ chuyển nhượng bất thành sang Manchester City mùa hè qua, Alexis Sanchez buộc lòng phải trở về Arsenal và đếm ngược ngày ra đi sau đây khoảng hơn nửa năm. Gần như chắc chắn, ngôi sao người Chile sẽ không gia hạn hợp đồng để dễ bề cập bến Etihad theo dạng miễn phí, thậm chí có thể sớm gia nhập đội bóng mới ngay tháng Một 2018 khi có quyền tự do đàm phán.

Arsenal va Alexis Sanchez nen giai thoat cho nhau hinh anh
Arsenal nên sớm giải thoát cho Alexis Sanchez

Tuy nhiên, phía Arsenal mà cụ thể HLV Arsene Wenger vẫn không ngừng từ bỏ hy vọng giữ chân Alexis Sanchez với những động thái dùng dằng của mình. Trông tình cảnh khó coi này, huyền thoại Tony Adams kêu gọi đội bóng cũ nên giải thoát cho cựu tiền đạo Barcelona cũng như để giải thoát cho chính mình. Phát biểu của cựu hậu vệ đội trưởng của sân Highbury trong thập niên 90:

“Chúng ta từng có những triết lý vững bền ở Arsenal, như là nếu anh không muốn cống hiến cho CLB nữa xin chào tạm biệt, chúng tôi sẽ bắt tay và cảm ơn vì tất cả. Tôi luôn sống vì những nguyên tắc và tư tưởng đó, vậy nên nếu Alexis Sanchez không còn muốn gắn bó với Arsenal nữa thì thôi luôn đi, chúng ta nên giải thoát cho cậu ấy cũng như cả chính mình. Cơn đau đầu suốt thời gian qua này cần phải sớm được chấm dứt.”

Thực tế trong thời gian gần đây, phong độ và tinh thần của Alexis Sanchez cũng đã suy giảm đáng kể và bị chỉ trích không ngớt. Có lẽ, ngày ngôi sao 29 tuổi chính thức rời Emirates không còn xa xôi nữa rồi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X