Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tuyên bố Emirates Cup chính thức trở lại

Thứ Năm 27/04/2017 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

​Sau một năm gián đoạn vì EURO 2016 và nâng cấp SVĐ Emirates, giải đấu giao hữu thường niên mang tính chất cọ xát, thử nghiệm nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới sẽ trở lại vào mùa hè 2017 này.

Hè năm nay, Arsenal một lần nữa lại mời chào đến sân nhà Emirates những đội bóng có chất lượng khá tốt trên mặt bằng chung Châu Âu, bao gồm Sevilla – kỷ lục gia Europa League đến từ Tây Ban Nha, Benfica – ông lớn đang trên đường lên ngôi vô địch giải Bồ Đào Nha và RB Leipzig – hiện tượng nước Đức chuẩn bị giành ngôi á quân Bundesliga ngay mùa giải đầu tiên thăng hạng.

Arsenal tuyen bo Emirates Cup chinh thuc tro lai hinh anh
Lịch thi đấu Emirates Cup 2017

Emirates Cup 2017 sẽ diễn ra trong hai ngày cuối tuần cuối cùng của tháng Bảy. 2h chiều thứ bảy 29/07 (giờ địa phương), RB Leipzig sẽ chạm trán Sevilla trong trận khai mạc giải. Đến 4h20 cùng ngày, chủ nhà Arsenal sẽ ra quân tiếp đón Benfica. Ngày chủ nhật hôm sau 30/07, RB Leipzig gặp Benfica và trận Arsenal vs Sevilla sau đó sẽ kết thúc Emirates Cup năm nay. Đây cũng là màn chạm trán giữa hai cái tên được đánh giá mạnh nhất giải.

Ngoài luật lệ bóng đá thông thường (3 điểm cho một trận thắng, 1 điểm cho một trận hòa), Emirates Cup còn khuyến khích lối chơi tấn công cống hiến khi bonus 1 điểm dành cho mỗi bàn thắng ghi được. Không chỉ có vậy, số cú sút trúng đích cũng sẽ được tính đến trong trường hợp các đội cân bằng hoàn toàn các chỉ số ưu tiên.

Đây sẽ là kỳ Emirates Cup thứ 9 được Arsenal tổ chức. Trong 8 kỳ trước, chủ nhà Pháo Thủ vẫn đang dẫn đầu bảng vàng với 4 lần vô địch. Tuy nhiên trong 3 năm gần đây, họ đã liên tục đánh rơi cúp vào tay những vị khách mời vốn bị đánh giá yếu thế hơn. Vậy nên dù không quá đặt nặng tính ăn thua, thầy trò Arsene Wenger chắc chắn vẫn rất quyết tâm đăng quang danh hiệu Emirates Cup lần này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X