Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tự tin gia hạn hợp đồng thành công với Sanchez và Ozil

Thứ Sáu 16/09/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal tin tưởng hai ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil sẽ sớm đặt bút ký vào biên bản gia hạn hợp đồng với đội bóng trong thời gian tới.


Trong thời gian qua, tương lai của cả hai ngôi sao quan trọng nhất nhì Arsenal là Alexis Sanchez và Mesut Ozil bị bàn tán rất nhiều. Hợp đồng của họ đều còn thời hạn 2 năm là hết hạn song đã khất lần khi được CLB nhắc tới. Được biết, HLV Arsene Wenger đang rất quyết tâm để thuyết phục họ nối dài thời gian gắn bó với Arsenal trước khi kết thúc mùa giải 2016/17.

Arsenal tu tin gia han hop dong thanh cong voi Sanchez va Ozil hinh anh
Tương lai của Sanchez và Ozil đang trở thành chủ đề nóng

Các cuộc đàm phán với đại diện của Sanchez và Ozil sẽ được nối lại trong vòng 2 tháng tới. Wenger tự tin rằng ông và Arsenal sẽ đạt được mục đích của mình. “Họ vẫn còn 2 năm hợp đồng và việc này không quá cấp bách”, Wenger nói với các phóng viên. “Các CĐV Arsenal không có gì phải lo ngại. Tại thời điểm này, chúng tôi có những ưu tiên khi hầu hết các hợp đồng gia hạn được thực hiện ngoài kỳ chuyển nhượng vì nó giúp bạn thêm thời gian và tập trung vào đó.”
 
Báo cáo tài chính gần nhất của Arsenal tiết lộ họ vẫn còn tới 159 triệu bảng tiền dự trữ đồng nghĩa với việc hoàn toàn có thể cạnh tranh với các đại gia của châu Âu để giữ chân các cầu thủ tốt nhất của mình. Tương tự như Sanchez và Ozil, những Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và Kieran Gibbs cũng đều hết giao kèo với Pháo thủ vào năm 2018 nhưng Wenger sẽ chờ tới khi kết thúc mùa giải trước khi đưa ra quyết định có giữ họ ở lại lâu hơn hay không.

Arsenal tu tin gia han hop dong thanh cong voi Sanchez va Ozil hinh anh 2
Nhưng Wenger nhắn các CĐV Arsenal không nên lo lắng

Bản thân tương lai của Wenger cũng chưa có câu trả lời cụ thể khi hợp đồng của ông với Arsenal còn thời hạn tới hết mùa này nhưng cả đôi bên đều chưa quyết định có mở rộng nó hay không. Chính điều này đã khiến cho Sanchez và Ozil có phần đắn đo trong việc gắn bó lâu hơn với đội chủ sân Emirates khi mà vẫn chưa biết được định hướng của họ sẽ ra sao.

Đã gần 4 năm trôi qua kể từ khi Arsenal buộc phải để cho một cầu thủ lớn của họ ra đi dù không muốn. Những Cesc Fabregas, Samir Nasri và Robin van Persie đều rời sân Emirates theo mong muốn cá nhân và dù đều mang lại những khoản phí lớn hơn cho Pháo thủ so với khi mua họ về song cũng khiến sức cạnh tranh của CLB giảm sút. Người hâm mộ Arsenal dĩ nhiên không muốn trường hợp tương tự với Sanchez và Ozil lặp lại khi mà vai trò của bộ đôi này hiện đang rất quan trọng. 

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X