Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận trái đắng vụ sao Arsenal

Thứ Năm 22/06/2017 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải thiết tha gì việc giữ chân Wojciech Szczesny nhưng Arsenal vẫn từ chối bán thủ môn người Ba Lan cho Juventus vì lời đề nghị chuyển nhượng rẻ mạt của đối tác nước Ý.

Nhiều khả năng sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải tới đây, thủ môn huyền thoại Gigi Buffon cũng sớm chấm một số gương mặt xứng đáng thay thế anh đứng trong khung gỗ Juventus sau này, như hậu bối đồng hương Gianluigi Donnarumma hay Wojciech Szczesny.

Juventus nhan trai dang vu sao Arsenal hinh anh
Arsenal từ chối bán thủ môn Szczesny cho Juventus vì trả giá quá thấp

Donnarumma đương nhiên được ưu tiên hơn vì tuổi trẻ, tài năng và quốc tịch Ý chính gốc, nhưng đây cũng đồng thời là thương vụ khó nhằn dành cho Lão Phu Nhân. Người gác đền tuổi 18 chuẩn bị chính thức chia tay AC Milan sau khi từ chối gia hạn hợp đồng, biến anh trở thành mục tiêu hàng đầu của những đại gia Châu Âu khác như Real Madrid hay PSG. Cửa cạnh tranh của Juve hẹp đi là một chuyện, vấn đề là Donnarumma có lẽ không dại gì tiếp tục ở lại quê hương phát triển sự nghiệp để đổi lại những tiếng huýt sáo la ó, những lời phỉ báng không ngớt hàng tuần hàng ngày.

Bước đi hợp lý của Juventus khi họ dồn trọng tâm cho Szczesny, dù gì thì anh cũng đang đạt đến độ chín đỉnh cao sự nghiệp ở tuổi 27 và trội hơn Donnarumma về kinh nghiệm hay bản lĩnh, bất chấp là món hàng không thể hot bằng. Hơn thế nữa, hai mùa giải xuất sắc trong màu áo AS Roma cũng là quá đủ lý do để Bianconeri đón thủ môn người Ba Lan về thành Turin và tự tin rồi anh sẽ tỏa sáng không kém gì những đồng nghiệp khác cùng vị trí.

Ấy vậy mà, Juventus bất ngờ gặp thêm trắc trở ở cả thương vụ này, với động thái gây khó dễ đến từ Arsenal, đội bóng trên giấy tờ vẫn đang là chủ quản của Szczesny. Theo đó, Pháo Thủ thành London từ chối giao dịch với đội bóng nước Ý vì cảm thấy bị xem thường với lời đề nghị 4 triệu bảng rẻ mạt, trong khi họ ra giá cho chữ ký của thủ môn người Ba Lan đến 13 triệu bảng.

Chiều ngược lại, khá hiển nhiên khi Juventus cũng không thể chấp nhận con số quá cao như vậy đối với một thủ môn mới chỉ ở hạng giỏi, chưa kể Szczesny chỉ còn hợp đồng một năm đến 2018 với sân Emirates. Hai bên không ai chịu nhường ai, nhưng có lẽ Bà Đầm Già sẽ phải chịu xuống nước mà tăng giá hỏi mua ngôi sao 27 tuổi trước thái độ cứng rắn của Arsenal, trong bối cảnh Szczesny còn đang được săn đón nhiệt tình bởi những đối thủ Napoli và AC Milan.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X