Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từ chối bán rẻ Rob Holding

Thứ Sáu 14/07/2023 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Arsenal từ chối bán trung vệ Rob Holding cho Besiktas vì cảm thấy mức giá mà đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra là quá thấp.

Rob Holding gần như không còn tương lai tại Arsenal ở mùa giải tới. Do đó, Arsenal sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. 

Trong thời gian qua, Besiktas dành sự quan tâm cho cầu thủ 27 tuổi. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra lời đề nghị 2.5 triệu Euro để thuyết phục Arsenal nhả người. 

Tuy nhiên, Pháo Thủ thẳng thừng từ chối để Rob Holding ra đi với giá rẻ như vậy. Quan điểm từ phía Arsenal rất rõ ràng: chỉ bán trung vệ sinh năm 1995 nếu nhận được ít nhất 10 triệu Euro.

Rob Holding
Rob Holding gần như không còn tương lai tại Arsenal.

Hợp đồng giữa Rob Holding và Arsenal đáo hạn vào tháng 6 sang năm. Do đó, Arsenal muốn nhanh chóng thanh lý cầu thủ người Anh ngay trong hè này để tránh mất trắng sau 1 năm nữa. 

Trong thời gian qua, Rob Holding không thể cạnh tranh vị trí đá chính tại Arsenal. Anh chỉ là phương án dự phòng trong tay HLV Mikel Arteta. 

Mùa giải vừa qua, Rob Holding chỉ có vỏn vẹn 6 lần đá chính tại Premier League. Với việc Arsenal cũng chuẩn bị đón chào Jurrien Timber, trung vệ số 16 cũng quyết định tìm kiếm đội bóng mới để được thi đấu thường xuyên.

Rob Holding từng là một trong những ngôi sao đầy triển vọng của Arsenal. Song, những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1995 ngày càng đánh mất phong độ và không thể phát triển như ý muốn.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X