Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trục xuất Maitland-Niles khỏi đội 1

Thứ Ba 31/08/2021 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đã bị Arsenal trục xuất khỏi buổi tập của đội một sau khi công khai đòi ra đi trên mạng xã hội.

Arsenal trừng phạt Maitland-Niles


Mùa giải năm ngoái, hậu vệ Ainsley Maitland-Niles khoác áo West Brom theo dạng cho mượn từ Arsenal. Sau khi West Brom xuống hạng, cầu thủ người Anh trở lại sân Emirates. Trong thời gian vừa qua anh vẫn nỗ lực tập luyện.

Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi vẫn mong muốn được rời Arsenal ở Hè 2021, anh muốn được đá chính thường xuyên. Trên trang Instagram, Maitland-Niles đăng tải dòng trạng thái: "All I wanna do is go where I'm wanted and where I'm gonna play" (Tất cả những gì tôi muốn là được chuyển đến nơi cần tôi và nơi tôi được chơi bóng) kèm theo biểu tượng cảm xúc òa khóc.
 
Arsenal trừng phạt Maitland-Niles

Arsenal trừng phạt Maitland-Niles


Everton là đội bóng muốn có cầu thủ của Arsenal. Họ muốn mượn Maitland-Niles một mùa, nếu anh chơi tốt đội bóng thành phố Cảng sẽ mua đứt với mức phí 10 triệu bảng. Tuy nhiên, Arsenal đã nhanh chóng từ chối. Pháo thủ chỉ muốn bán đứt hậu vệ này.

Không chỉ từ chối Everton, Arsenal còn có hành động cứng rắn với Maitland-Niles. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1997 đã bị Arsenal trục xuất khỏi buổi tập của đội một sau khi công khai đòi ra đi trên mạng xã hội. Anh sẽ phải tập luyện với đội U23 trong thời gian tới.

Trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè 2021, nếu Arsenal nhận được lời đề nghị phù hợp Maitland-Niles có thể rời đi, còn nếu ở lại anh sẽ không có cơ hội ra sân trong màu áo đội 1. Cầu thủ này sẽ phải tập luyện và thi đấu trong màu áo đội U23 Arsenal ít nhất đến tháng 1 năm 2022. 

Arsenal đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh 2021/22 khi không giành được điểm nào sau 3 trận, thậm chí không ghi được bàn thắng nào. Bởi vậy những hành động công khai đòi ra đi như của Maitland-Niles khiến đội bóng này rất tức giận.
Đối thủ của ĐT Việt Nam trở thành tân binh ArsenalĐối thủ của ĐT Việt Nam trở thành tân binh Arsenal
Trước màn trình diễn vô cùng tệ hại của hàng thủ, CLB Arsenal đã bất ngờ chiêu mộ trung vệ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu ở ngày cuối cùng của phiên chợ Hè...
Barca nhắm sao Arsenal thay Emerson RoyalBarca nhắm sao Arsenal thay Emerson Royal
Barca đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ phải Hector Bellerin từ Arsenal để thế chỗ của Emerson Royal, người đang tiến gần tới Tottenham.
Willian viết tâm thư chia tay ArsenalWillian viết tâm thư chia tay Arsenal
Tiền đạo Willian đã chính thức chia tay Arsenal để ký hợp đồng với Corinthians theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đã viết tâm thư chia tay NHM Pháo thủ.
Willian chấp nhận mất tiền để được rời ArsenalWillian chấp nhận mất tiền để được rời Arsenal
Trong một thông báo mới đât, CLB Arsenal đã xác nhận tiền vệ Willian ra đi ở phiên chợ hè, bất kể vẫn còn 2 năm hợp đồng.
Sao Arsenal cầu xin được ra điSao Arsenal cầu xin được ra đi
Trên trang cá nhân, Maitland-Niles gây sốc khi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ mong muốn được Arsenal sớm giải thoát.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X