Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trói chân thành công sao trẻ Ethan Nwaneri

Thứ Sáu 30/06/2023 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Ethan Nwaneri được cho là đã cam kết tương lai với Arsenal sau khi nhận sự quan tâm lớn từ Man City và Chelsea.

Tờ The Athletic đưa tin Ethan Nwaneri đã đạt thỏa thuận hợp đồng với Arsenal. Hai bên sẽ ký kết khi Nwaneri bước sang tuổi 17 vào tháng Ba năm 2024.

Nwaneri
Arsenal trói chân thành công sao trẻ Ethan Nwaneri

Ethan Nwaneri đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Premier League vào tháng Chín năm 2022. Nwaneri có màn ra mắt trước Brentford khi mới 15 tuổi 181 ngày. Khi đó, HLV Arteta đánh giá Nwaneri là một “tài năng lớn”.

Nwaneri đã nhận được sự quan tâm từ Man City và Chelsea. Tiềm năng của cầu thủ trẻ này là rất lớn. Tuy nhiên, Nwaneri là một fan của Arsenal và có mơ ước cống hiến cho đội chủ sân Emirates.

Ethan Nwaneri có thể đá tiền vệ tấn công, tiền đạo lùi hoặc tiền vệ cánh trái. Ở mùa giải vừa qua, Nwaneri ra sân tổng cộng 27 trận trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn và kiến tạo 4.

Nwaneri đã chơi cho đội U16 và U17 Anh. Hồi tháng Năm, Nwaneri mới tham dự giải U17 châu Âu cùng đội U17 Anh. Ở giải này, “Tam sư” về đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc.

Arsenal đã làm tốt việc trói chân những cầu thủ tài năng trong đội. Bukayo Saka, William Saliba, Gabriel Martinelli và Aaron Ramsdale đều đã ký vào hợp đồng mới. Đây là những cầu thủ trẻ trụ cột của Arsenal và là khung xương sống quan trọng để mang đến thành công cho đội bóng trong tương lai.

Trên thị trường chuyển nhượng, Arsenal đã chi tiền bổ sung những vị trí quan trọng. Đội bóng thành London đã đem về Kai Havertz, đồng thời tiến gần Declan Rice và Jurrien Timber.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X