Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chưa từ bỏ mục tiêu Kieran Tierney của Celtic

Thứ Sáu 02/08/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 lời đề nghị bị từ chối, Arsenal vẫn chưa bỏ cuộc mà quyết sở hữu Kieran Tierney của Celtic trong mùa hè này.

Bằng một lời đề nghị được cải thiện, Arsenal hy vọng sẽ chiêu mộ được Kieran Tierney của Celtic trong những ngày tới.

Đêm qua, Arsenal đã chính thức kích nổ “bom tấn” 72 triệu bảng (80 triệu euro) với Nicolas Pepe từ Lille. Đây là bản hợp đồng thứ 4 của Pháo thủ hè này, sau Gabriel Martinelli tới từ Ituano giá 6 triệu bảng, Dani Ceballos từ Real Madrid dưới dạng cho mượn và William Saliba giá 27 triệu bảng từ Saint-Etienne.

Chuyển nhượng Arsenal chưa từ bỏ mục tiêu Kieran Tierney của Celtic hình ảnh
Chuyển nhượng Arsenal mua được Nicolas Pepe giá 72 triệu bảng

Nhưng khâu chuyển nhượng của Arsenal chưa dừng lại. Lãnh đạo của họ đang gấp rút liên hệ để có được Kieran Tierney của Celtic trước khi chiều mua của các CLB Premier League bị khóa lại vào ngày 8/8 tới khi giải đấu bắt đầu khởi tranh,

Trước đó, Arsenal đã gửi tới Celtic 2 lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng và 25 triệu bảng nhưng đều bị khước từ. Theo những nguồn tin thân cận, đội bóng Scotland sẽ không giữ chân Tierney bằng mọi giá bởi chính cầu thủ này cũng muốn tới một bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Vấn đề giờ chỉ nằm ở chuyện tiền nong. Celtic định giá Tierney 30 triệu bảng và muốn nhận hoàn toàn tiền mặt. Chí ít, Arsenal cũng phải trả hết khoản tiền này trước tháng 1 thay vì chia làm nhiều đợt hoặc tùy thuộc vào thành tích tương lai của hậu vệ trái 22 tuổi.

Tierney
Pháo thủ vẫn muốn có thêm Kieran Tierney

Theo thông tin của tờ Express, khác biệt giữa đôi bên không phải quá lớn và rồi sẽ được thông qua. Như HLV Unai Emery đã ám chỉ ngày hôm qua, Arsenal của ông đang nỗ lực có được Tierney càng sớm càng tốt.

“Chúng tôi muốn chọn những cầu thủ thực sự có thể giúp mình, cống hiến những màn trình diễn ấn tượng và cải thiện đội bóng. Chúng tôi đang xem xét khả năng ký hợp đồng với một cầu thủ”, Emery nói với phóng viên.

“Chúng tôi đang tìm kiếm phương án hoàn thiện, nhưng chỉ khi chúng tôi có thể thực hiện nhiều bước hơn. Mục tiêu của chúng tôi là ký hợp đồng với một cầu thủ khác nếu thực sự có ích.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X