Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trả giá đắt sau 1 điểm có được trước Liverpool

Chủ Nhật 24/12/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rời sân Anfield của Liverpool với trận hòa 1-1, nhưng Arsenal sẽ không có cầu thủ tấn công đa năng Kai Havertz ở trận đấu tiếp theo.

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal tại Anfield đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Với kết quả này, Pháo thủ vẫn giữ được ngôi đầu, họ hơn The Kop và Aston Villa khoảng cách 1 điểm. Rời sân Anfield của Liverpool với 1 điểm, nhưng Arsenal sẽ không có cầu thủ tấn công đa năng Kai Havertz ở trận đấu tiếp theo.

Kai Havertz đã bị treo giò sau khi nhận thẻ vàng trong trận gặp Liverpool. Ở trận đấu tại Anfield, Havertz đã bị phạt thẻ sau pha phạm lỗi với Wataru Endo. Cầu thủ 24 tuổi này đã nhận thẻ vàng thứ 5 tại Premier League mùa này, anh sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của Arsenal tại Premier League với West Ham vào ngày 28 tháng 12 tại Emirates.

Tinh huong khien Kai Havertz phai nhan the vang

Tình huống khiến Kai Havertz phải nhận thẻ vàng

Và HLV Mikel Arteta của Arsenal hiện đang phải đối mặt với một quyết định khó khăn về mặt chiến thuật khi các tiền vệ khác là Thomas Partey và Fabio Vieira cũng bị chấn thương. Bây giờ nhiều khả năng Jorginho sẽ chơi bên cạnh Declan Rice và Martin Odegaard ở tuyến giữa khi cựu sao Chelsea vắng mặt.

Mikel Arteta cũng có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Jorinho và Declan Rice ở tuyến giữa. Martin Odegaard được đẩy lên đá hộ công, phía sau trung phong Jesus. 

Havertz trở thành ngôi sao Premier League thứ 4 bị treo giò ở vòng 19, sau Willy Boly của Nottingham Forest, Matty Cash của Aston Villa và Jayden Bogle của Sheffield.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X