Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính thâu tóm bộ đôi Nam Mĩ của PSG

Thứ Tư 19/08/2015 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo những thông tin đăng tải trên tờ Metro, hiện tại Pháo thủ đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi trên hàng tấn công của PSG là Lavezzi và Cavani.

tin chuyen nhuong arsenal ngay 198 hinh anh
Cavani và Lavezzi đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Ở kì chuyển nhượng hè năm nay, Arsenal mới chỉ bổ sung duy nhất một bản hợp đồng là thủ môn Petr Cech. Với những màn trình diễn không được như ý ở 2 vòng đấu đầu tiên của Premier League, HLV Arsene Wenger đang tính tới phương án chiêu mộ thêm những cầu thủ tấn công nữa trước khi kì chuyển nhượng mùa hè kết thúc vào đầu tháng 9 tới, đồng nghĩa với việc Pháo thủ sẽ không thể tuyển thêm quân.

Theo tin chuyển nhượng nóng nhất của Arsenal ngày 19/8, Pháo thủ đang lên kế hoạch dùng 64 triệu euro (tương đương với 45 triệu bảng) để thâu tóm bộ đôi tấn công của PSG là Lavezzi và Cavani để mang đến chất Mĩ Latin cho những pha hãm thành của mình. Đội bóng Bắc London được cho là đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp cao trong suốt mùa hè vừa qua và tiền đạo Edinson Cavani sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình của Arsenal ở thời điểm này. Cầu thủ người Uruguay có khả năng dứt điểm vô cùng đa dạng cùng khả năng càn lướt tốt với thể lực và sức mạnh không khác gì một con hổ đói. Dù phải thi đấu dạt cánh để nhường vị trí cao nhất trên hàng công cho Ibrahimovic nhưng Cavani vẫn ghi được tới 34 bàn thắng sau 67 trận đấu cho Paris Saint-Germain kể từ khi chuyển đến chơi bóng ở sân Công viên các Hoàng tử năm 2013.

Edinson Cavani: Bye bye, phận làm nền!
(Bongda24h.vn) – Động thái rao bán Ibrahimovic cho AC Milan càng cho thấy việc PSG đang quyết tâm xây dựng đội hình dựa trên chân sút Cavani. Sau hai mùa bóng...
Trong khi đó, tiền đạo cánh Ezequiel Lavezzi hiện tại đang rất muốn rời khỏi nước Pháp vì không còn được ra sân thường xuyên. Ở mùa giải 2014/15 vừa qua, cầu thủ người Argentina đã ghi được 8 bàn thắng tại Ligue 1 cho PSG nhưng chỉ được chơi trọn vẹn 90 phút đúng vỏn vẹn 7 lần. Nếu Arsenal thực sự muốn sở hữu tiền đạo 30 tuổi, họ sẽ chỉ phải bỏ ra số tiền rơi vào khoảng 10 triệu bảng. Nếu kí hợp đồng thành công với bộ đôi Nam Mĩ này, Arsenal sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh của mình bởi Lavezzi và Cavani thi đấu với nhau khá ăn ý và từng có quãng thời gian chơi bóng cùng nhau ở Serie A trong màu áo Napoli.

 

Arsenal đã có một màn trình diễn không hề tồi ở vòng 2 Premier League khi vượt qua Crystal Palace ngay tại hiểm địa Selhurst Park với tỉ số 2-1. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng của ông Arsene Wenger sẽ phải chạm trán Liverpool và đây sẽ là liều thuốc thử hạng nặng để “Giáo sư” và các học trò biết được mình đang ở đâu để tham gia vào kì chuyển nhượng trước khi quá muộn.

Màn trình diễn của tiền đạo Cavani trong màu áo PSG mùa giải 2014/15:

 

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X