Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính tăng cường hàng công bằng sao trẻ Italia

Thứ Tư 23/09/2015 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với mục tiêu tăng cường chất lượng hàng tấn công, HLV Arsene Wenger đã nhắm tới tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli.


Không khó nhận ra từ đầu mùa tới nay hàng tiền đạo Arsenal là một trong những tuyến đau đầu nhất với HLV Arsene Wenger. Cần nhớ rằng, trong mùa chuyển nhượng hè 2015 vừa rồi, dù thừa biết chỉ sở hữu duy nhất một trung phong "xịn" Olivier Giroud song vị "Giáo sư" người Pháp vẫn không thể làm cách nào mang về một chân sút mới chất lượng, mặc cho không thiếu tiền. Hệ quả là sau 6 vòng đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Arsenal chỉ có vẻn vẹn 5 bàn thắng, thành tích chỉ hơn có 3 đội. Mất kiên nhẫn với Giroud, Wenger chuyển sang dùng Theo Walcott cho vị trí trung phong song anh cũng không chứng tỏ được hiệu quả và đẳng cấp cần có của một sát thủ nơi tuyến đầu.
Arsenal tinh tang cuong hang cong bang sao tre Italia hinh anh
Insigne đã tìm lại phong độ sau chấn thương

Không thể ngồi yên, Wenger dự định sửa chữa sai lầm bằng cách tìm kiếm một mũi tấn công mới. Theo tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất, cái tên mà chiến lược gia người Pháp đang nhắm tới là Lorenzo Insigne của Napoli. Cầu thủ 24 tuổi dù chỉ cao có 1m63 nhưng rất nhanh nhẹn và không hề yếu trong tranh chấp. Từ khi chuyển tới Napoli từ Pescara mùa hè năm 2012, Insigne luôn là lựa chọn hàng đầu của các HLV Napoli dù là Walter Mazzarri hay Rafael Benitez. Ngoại trừ mùa trước dính chấn thương chỉ ra sân 20 lần, còn lại 3 mùa trước đó, anh có từ 36 lần trở lên xuất hiện tại Serie A.

Bước sang mùa 2015/16, tiền đạo Insigne đang thi đấu khá nổi bật khi ghi được 2 bàn chỉ sau 4 trận đầu tiên. Nếu tới Arsenal, anh sẽ góp phần đa dạng hóa hàng công của đội bóng khi chơi được cả tiền đạo cánh và trung phong cắm đồng thời cải thiện khâu ghi bàn của "Pháo thủ" nhờ kỹ năng dứt điểm, đánh hơi bàn thắng cũng như sự lạnh lùng trước cầu môn. Tổng cộng 5 mùa giải vừa qua, Insigne đã ghi được tới 49 bàn thắng, trung bình gần 10 bàn/ mùa. Nếu quyết tâm, Arsenal hoàn toàn có thể thành công trong thương vụ này bởi Napoli giờ không thiếu nhân sự trên hàng công khi cánh đã có Mertens, Callejon còn trung phong có Higuain, Gabbiadini. Trên thị trường, giá của Insigne chỉ khoảng 15 triệu Euro, không là gì so với khả năng tài chính của Arsenal.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X