Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính "nẫng tay trên" M.U vụ sát thủ người Nga

Thứ Năm 27/08/2015 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Telegraph, nguồn tin uy tín từ Anh khẳng định, Arsenal đang đàm phán mua Kokorin, tiền đạo được cho là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U trong thời gian qua.

Arsenal tinh nang tay tren MU vu sat thu nguoi Nga hinh anh
Arsenal đàm phán mua Aleksandr Kokorin.

HLV Wenger đang rất muốn đưa về sân Emirates một chân sút đẳng cấp sau khi chứng kiến phong độ tệ hại của “chân gỗ” Giroud. Trong thời gian qua, Arsenal đã liên hệ với rất nhiều trung phong hàng đầu thế giới như Cavani, Martinez và mới nhất là Benzema. Thế nhưng, Pháo thủ đã liên tục thất bại toàn tập trong những thương vụ nói trên vì nguồn tài chính khá eo hẹp và cũng một phần là vì Giáo sư đã quá tính toán chi li trong việc tiêu tiền.

Sau khi chứng kiến hàng công chỉ ghi được 2 bàn/3 trận tại Premier League 2015/2016, Arsenal đã không ngồi yên và ngay lập tức lao vào chuyển nhượng. Theo tờ Telegraph, nguồn tin uy tín từ Anh, Arsenal đang đàm phán mua Kokorin, tiền đạo được cho là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U trong thời gian qua. Cũng theo tờ báo này, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Dynamo Moscow trong thương vụ Kokorin và hợp đồng chuyển giao cầu thủ sẽ được hai bên chính thức ký kết trong một vài ngày tới.

Kokorin đang là tiền đạo mới nổi và thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo của Dynamo Moscow trong 4 mùa giải vừa qua. Sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m83 cũng với khả năng dứt điểm rất đa năng, Kokorin đang là mẫu tiền đạo được săn đón nhiều nhất tại phiên chợ Hè 2015. Theo thống kê, mùa giải 2014/2015 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 đã tỏa sáng với 10 bàn thắng sau 39 trận cho Dynamo Moscow. Trong màu áo của ĐTQG Nga, Kokorin cũng đã để lại dấu ấn với 8 bàn sau 32 trận.

Nếu như thương vụ Kokorin được Arsenal hoàn tất thì M.U tiếp tục phải nếm trái đắng trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trước đó, Liverpool đã hai lần vượt mặt M.U để sở hữu tiền vệ công siêu hot Firmino và hậu vệ phải Clyne. Chưa hết, Chelsea cũng vừa có một vụ “nẫng tay trên” Quỷ đỏ ngoạn mục khi hoàn tất chiêu mộ Pedro và xem ra thương vụ Kokorin cũng không phải là ngoại lệ.

Xem thêm: Man Utd vs Ipswich Town

Phương Vy – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X