Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính gia hạn với HLV Wenger

Thứ Năm 15/02/2018 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, Arsenal đang lên kế hoạch thuyết phục HLV Arsene Wenger ký hợp đồng mới.

 

Vào tháng 5 năm ngoái, Arsenal đã chính thức gia hạn thêm 2 năm với HLV Arsene Wenger. Như vậy là ông thầy người Pháp sẽ gắn bó với Pháo thủ đến Hè năm 2019. Lúc này, Arsenal đang chơi rất tệ hại, họ đang đứng trước khả năng không giành vé dự Champions League mùa tới. Sức ép lên vai vị chiến lược gia người Pháp đang là rất lớn. Đã có những nguồn tin cho rằng “Giáo sư” sẽ chia tay đội bóng thành London vào cuối mùa giải này nếu như Arsenal không có vé dự Champions League mùa tới.
Arsenal tinh gia han voi HLV Arsene Wenger hinh anh
HLV Wenger đang gặp phải sức ép rất lớn
Tuy nhiên, theo Metro, Arsenal đang lên kế hoạch thuyết phục HLV Wenger ký hợp đồng mới. BLĐ Pháo thủ vẫn tin tưởng ông thầy người Pháp, họ muốn thuyết phục ông gia hạn hợp đồng. Cụ thể, đội chủ sân Emirates muốn gia hạn với “Giáo sư” thêm 1 năm, tức là đến năm 2020. Trong trường hợp Arsenal đưa ra lời đề nghị, Bongda24h.vn nghĩ rằng HLV Wenger sẽ nhanh chóng đồng ý. Ông thầy người Pháp vẫn muốn dẫn dắt đội chủ sân Emirates dù những sự chỉ trích nhắm vào mình vẫn đang diễn ra hằng ngày.
Ostersunds vs Arsenal (01h00 ngày 16/2): Đẳng cấp chênh lệch
Trận Ostersunds vs Arsenal tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, dù phải làm khách nhưng với đẳng cấp vượt trội Pháo thủ vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều.
Thậm chí có thời điểm ông Wenger còn chỉ trích một bộ phận CĐV nhà đã quay lưng lại với đội bóng, ông khẳng định chỉ cần được BLĐ đội bóng và các cầu thủ tin tưởng là đủ. Cũng không thể trách CĐV Arsenal bởi họ đã chờ đợi những danh hiệu lớn quá lâu rồi, sự thất vọng từ năm này qua năm khác khiến họ cảm thấy bức xúc cũng là điều dễ hiểu. Thậm chí trong nhiều trận đấu, những biểu ngữ đòi sa thải Wenger xuất hiện trên các khán đài, nhưng ông vẫn tại vị và nhận được sự ủng hộ từ BLĐ đội bóng.
Arsenal tinh gia han voi HLV Arsene Wenger hinh anh 2
Arsenal muốn gia hạn với Arsene Wenger
Đêm nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Ostersunds trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League. Với khoảng cách 8 điểm với Top 4 ở Premier League cùng sự thiếu ổn định, khả năng đội chủ sân Emirates kết thúc mùa giải này ở một trong 4 vị trí dẫn đầu đang rất khó khăn. Sân chơi Europa League gần như là cơ hội duy nhất để Arsenal hy vọng có được tấm vé dự Champions League mùa tới. Sau trận đấu này, thầy trò Wenger sẽ bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh gặp Man City. 

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X