Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính gia cố hàng thủ bằng sao Bayern Munich

Thứ Ba 24/05/2016 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Medhi Benatia đang có nguy cơ ra rìa ở Allianz Arena và HLV Arsene Wenger muốn tranh thủ thời cơ để rước trung vệ người Marocco trong mùa 2016 này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Những năm gần đây, Bayern Munich được tiếng khá mát tay trong chuyện mua bán, so với mọi đại gia ngang hàng khác thì tương đối thành công với các bản hợp đồng chiêu mộ. Nhưng dĩ nhiên thì chẳng có gì gọi là tuyệt đối cả, và Medhi Benatia có lẽ cũng bị liệt vào danh sách không đáng nhớ cho lắm của “Hùm xám”. Cập bến Allianz Arena từ AS Roma hè 2014 với giá 26 triệu Euro nhưng trải qua 2 mùa giải, trung vệ người Marocco không để lại ấn tượng gì thực sự đặc biệt, với chỉ 29 trận ra sân ở Bundesliga do phong độ trồi sụt và chấn thương liên miên.

Arsenal tinh gia co hang thu bang sao Bayern Munich hinh anh
Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Benatia của Bayern Munich

Thời gian qua, Bayern Munich lại vừa chính thức chiêu mộ thành công Mats Hummels từ kình địch Borussia Dortmund. Cạnh tranh sao được với một trung vệ bản địa ở đẳng cấp cao hơn, cảnh thất sủng của Benatia dự báo sẽ còn u ám không lối ra hơn hiện tại. Nhanh chóng xách vali ra khỏi Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 để cứu vãn sự nghiệp có lẽ là phương án tối ưu nhất lúc này dành cho ngôi sao 29 tuổi, như chính anh từng trải lòng úp mở cách đây không lâu.

Và dù sao với chất lượng chuyên môn đã được khẳng định, Benatia cũng chẳng phải lo chuyện không còn được ông lớn nào để mắt tới. Đơn cử, Arsenal đã sẵn sàng nhảy vào giải cứu và nhiều khả năng sau khi hoàn tất bản hợp đồng 35 triệu Euro Granit Xhaka, đội bóng nước Anh sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị với Bayern. Hiện tại, trung vệ người Marocco cũng chỉ còn được định giá bằng nửa so với thời điểm cách đây 2 năm, khoảng 13-14 triệu Euro – con số tương đối hợp lý.

Đây sẽ là thương vụ vẹn đường cho cả 3 bên. Bayern Munich đẩy đi được người thừa với mức chịu lỗ không nhiều, trong khi Medhi Benatia chỉ cần duy trì được phong độ ổn định thì việc chiếm suất đá chính ở Emirates không phải là nhiệm vụ khó khăn gì. Hàng thủ lúc này của Arsenal chỉ có một mình đội trưởng Laurent Koscielny là có thể tin tưởng được, trong khi Per Mertesacker đã quá già và chậm chạp, còn Gabriel Paulista sau đến hơn năm rưỡi mà vẫn chưa hoàn toàn hòa nhập tốt với môi trường bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X