Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính gây sốc với David Luiz

Thứ Ba 19/12/2017 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Express, Arsenal đang lên kế hoạch chi 30 triệu bảng mua trung vệ David Luiz của Chelsea.

Trung vệ David Luiz không được sử dụng trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Brazil thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu, điều đó khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi. HLV Conte thì cho rằng ngôi sao sinh năm 1987 dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, anh sẽ phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian nữa. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, giữa Luiz và Conte xuất hiện mâu thuẫn rất lớn, chính điều này khiến ông thầy người Italia loại bỏ ngôi sao 30 tuổi để sử dụng Andreas Christensen.
Arsenal tinh gay soc voi trung ve David Luiz hinh anh
David Luiz không được trọng dụng ở Chelsea
Đã có những nguồn tin cho rằng trung vệ Luiz sẽ rời Chelsea vào tháng 1 tới, theo đó ông Conte sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện có một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1987, trong đó phải kể đến Real, M.U và Juventus. Những đội bóng này đều chấp nhận chi ra ít nhất 30 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil. Về phía Chelsea họ cũng đã nhắm những mục tiêu thay cựu sao PSG.
Chelsea chốt giá mua Alex Sandro
Theo tờ Daily Star, Chelsea chỉ chấp nhận chi ra tối đa 50 triệu bảng cho hậu vệ Alex Sandro của Juventus.
Theo tờ Daily Express, Arsenal là cái tên mới nhất muốn có trung vệ David Luiz của Chelsea. HLV Wenger đang rất cần một trung vệ tốt để nâng cấp hàng thủ. Lúc này, chỉ có duy nhất Mustafi là lựa chọn chất lượng còn Laurent Koscielny đã 32 tuổi và không còn duy trì được phong độ quá ổn định, trong khi đó Per Mertesacker sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa. Để nuôi hy vọng có được Luiz, Arsenal cũng muốn chi ra 30 triệu bảng.
Arsenal tinh gay soc voi trung ve David Luiz hinh anh
Arsenal muốn có David Luiz
Với việc đã có nhiều năm thi đấu ở Premier League, Luiz sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Arsenal. Song nếu phải rời sân Stamford Bridge cầu thủ này sẽ không ưu tiên cập bến Arsenal, bởi anh không hài lòng với khả năng cạnh tranh của đội bóng thành London. Không những vậy, Chelsea cũng sẽ không dễ để ngôi sao của mình cập bến đối thủ trực tiếp ở giải Ngoại hạng Anh, bởi vậy Real và Juventus vẫn là những đội bóng có cơ hội sở hữu Luiz cao hơn Pháo thủ.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X