Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính "dụ dỗ" ngôi sao sáng nhất của Fulham

Thứ Tư 11/04/2012 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi biết tin "phong phanh" rằng tiền vệ 29 tuổi của Fulham, Clint Dempsey đang muốn rời Craven Cottage, Arsenal đã nhanh chóng đưa tên anh vào bản danh sách những cầu thủ cần-phải-mua ngay trong phiên chợ Hè này.

Kì chuyển nhượng mùa hè đang đến rất gần đồng nghĩa với việc nguy cơ mất đi ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình- Clint Dempsey của Fulham ngày càng hiện hữu. Với bàn thắng gần nhất là pha quân bình tỉ số trong cuộc đọ sức với Chelsea, Dempsey đã nâng thành tích ghi bàn của mình lên con số 22 và thành tích ấn tượng đó của tiền vệ người Mỹ đã giúp anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều CLB khác ở giải Ngoại Hạng.

Dempsey(ngoài cùng bên phải) đang giành được sự chú ý từ phía Arsenal
Dempsey(ngoài cùng bên phải) đang giành được sự chú ý từ phía Arsenal

Bản hợp đồng được kí giữa cựu cầu thủ của New England Revolution và Fulham sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2013 nhưng hiện tại, Dempsey đã từ chối gia hạn thêm với đội chủ sân Craven Cottage. Nguyên nhân của việc này được cho là vì Fulham không thể đáp ứng nổi khát khao danh hiệu của cầu thủ này. Là một cầu thủ với lối chơi thông minh, đặc biệt lại có khả năng ghi bàn cựu tốt, Dempsey hẳn không hề muốn bén rễ ở một đội bóng thường thường bậc trung ở giải Ngoại Hạng. Trong 5 mùa giải chơi bóng tại Fulham, tiền vệ này chưa thể có một danh hiệu nào. Và chẳng ai tin rằng họ sẽ thay đổi được điều đó trong vòng 5 hay 10 năm tới. Vì vậy, việc Dempsey rời đi ngay trong hè này là điều gần như chắc chắn.

 

Được biết, Arsene Wenger vốn đã ngưỡng mộ tiền vệ người Mỹ từ lâu, nay biết tin về việc anh quyết chia tay với CLB, Ngài giáo sư đề nghị ông chủ đội bóng chi tiền để rước anh về sân Emirates. Đây có thể được coi là một bản hợp đồng dự phòng của Ngài Giáo Sư nếu như Eden Hazard không thể trở thành Pháo thủ ngay trong hè này. Hơn thế nữa, mức giá của tiền vệ người Mỹ chỉ rơi vào khoảng 10 triệu bảng- nhỏ hơn rất nhiều so với con số để có được chữ kí "Messi của Ligue 1".

Công bằng mà nói, nếu Dempsey thật sự sẽ chia tay với Fulham ngay trong hè này thì việc anh "bén duyên" với Arsenal cũng là điều hợp lý. Bởi lẽ đội chủ sân Emirates đủ truyền thống thành tích để lôi kéo tiền vệ người Mỹ này. Và một động thái nữa khiến Arsenal trở nên "hấp dẫn" hơn so với các đối thủ cạnh tranh như Liverpool hay Newcastle là CLB này đang rất khác khao danh hiệu. Bằng chứng là việc The Gunners đang rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch tuyển mộ rầm rộ mùa hè này nhằm cạnh tranh cho chức VĐ Premier League mùa tới.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X