Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính mua cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 châu Âu 2015

Thứ Năm 02/07/2015 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ của Bồ Đào Nha, William Carvalho đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải vô địch U21 châu Âu vừa kết thúc tại Cộng hòa Séc.

Arsenal tinh mua cau thu xuat sac nhat giai U21 chau Au 2015 hinh anh
William Carvalho (áo đỏ) là cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 châu Âu vừa qua
Tiền vệ William Carvalho là cầu thủ đóng vai trò quan trọng ở chiến tích lọt vào tới trận chung kết giải U21 châu Âu của đội U21 Bồ Đào Nha. Tuy nhiên Carvalho và các đồng đội đã chịu thua đội U21 Thụy Điển sau loạt đấu súng định mệnh trên chấm 11m (hòa 0-0 trong 120 phút thi đấu chính thức). Chính cầu thủ trẻ này đã thực hiện không thành công lượt sút luân lưu của mình và khiến Bồ Đào Nha phải đón nhận thất bại cay đắng.
Dẫu thế, tiền vệ thuộc biên chế Sporting Lisbon vẫn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Tiền vệ con thoi gốc Angola đã có hai lần được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong tổng cộng bốn trận đấu của Bồ Đào Nha trên con đường tiến vào trận chung kết. Cầu thủ người Bồ đã thi đấu không thiếu một phút nào ở giải vô địch U21 châu Âu năm nay và chốt chặn cuối cùng đáng tin cậy ở tuyến tiền vệ trong sơ đồ kim cương của HLV Rui Jorge.
Hai năm qua, rất nhiều tin đồn đã nhắm đến William Carvalho cho rằng cầu thủ này sẽ chuyển tới Premier League thi đấu. Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ 23 tuổi khiến HLV Arsene Wenger quyết định thuyết phục Arsenal bạo chi để mua Carvalho trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này. Dù trong biên chế Pháo thủ đã có Francis Coquelin chơi ở vị trí tương tự nhưng William Carvalho được đánh giá cao hơn với lối chơi quyết liệt và thể hình, sức mạnh vượt trội.
Theo tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất ngày hôm nay 2/7, ban lãnh đạo The Gunners đang tích cực xúc tiến đàm phán với Sporting Lisbon và sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 29 triệu bảng để có được tài năng trẻ 23 tuổi. Dù mức phí giải phóng hợp đồng của Carvalho lên tới 37 triệu bảng nhưng với khả năng đàm phán tốt, cộng với việc đích thân tiền vệ người Bồ khẳng định mong muốn chuyển tới Premier League, Arsenal vẫn có thể thuyết phục đối tác phía Bồ Đào Nha nhả người với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu bảng. Trong bối cảnh các đội bóng khác ở Anh đang ráo riết bổ sung lực lượng suốt thời gian qua, bản hợp đồng với Carvalho sẽ giúp Pháo thủ tăng cường chất thép cho tuyến giữa, đồng thời không bị lép vế với các đại gia khác khi mùa bóng mới khởi tranh.

Xem video tài năng của William Carvalho khiến các đại gia như Arsenal và M.U phải chao đảo:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X