Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính cuỗm luôn cả Luke Shaw

Chủ Nhật 21/01/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Arsenal muốn hậu vệ Luke Shaw trở thành một phần trong thỏa thuận mua Alexis Sanchez.

Thương vụ Alexis Sanchez đến M.U đã tốn quá nhiều giấy mực của báo giới. Và theo những thông tin từ Daily Mail và Mirror, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chính thức có được cầu thủ người Chile vào tối nay. Theo đó, nút thắt của thương vụ này chính là tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. M.U dự định dùng cựu sao Dortmund để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi, Arsenal cũng đồng ý với thỏa thuận trao đổi này. Tuy nhiên, bản thân Mkhitaryan vẫn muốn ở lại M.U, anh vẫn muốn tìm kiếm cơ hội đá chính ở sân Old Trafford.
Arsenal bat ngo muon co hau ve Luke Shaw  hinh anh
Sanchez và Mkhitaryan sắp đổi chỗ cho nhau
Tuy nhiên, BLĐ M.U vẫn quyết tâm đẩy Mkhitaryan ra đi, họ đã có rất nhiều cuộc nói chuyện với cầu thủ này và cuối cùng cầu thủ sinh năm 1989 cũng đồng ý ra đi. M.U đã chấp nhận trao đổi giữa Sanchez và Mkhitaryan, hai bên sẽ không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào. Tuy nhiên, Arsenal đang muốn lợi dụng vụ trao đổi này để mang theo cả hậu vệ Luke Shaw nữa. Theo The Sun, Arsenal muốn hậu vệ Luke Shaw trở thành một phần trong thỏa thuận mua Alexis Sanchez.
Chelsea giải hạn, Conte tuyên chiến với Arsenal
Đại thắng ở Brighton, HLV người Ý tự tin thách thức hàng xóm London trước trận bán kết lượt về League Cup giữa tuần sau.
Cụ thể, Arsenal sẽ chỉ chấp nhận để Sanchez tới M.U nếu có được Mkhitaryan và cả Luke Shaw nữa. Tuy nhiên, họ chấp nhận chi thêm 20 triệu bảng. Hiện M.U vẫn chưa xác nhận thông tin trên, nhưng nếu có khả năng Mourinho bác bỏ là rất cao. Ông thầy người Bồ dù không sử dụng hậu vệ Shaw thường xuyên, nhưng vẫn đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này. Cũng theo The Sun, nếu Man đỏ không nhả cầu thủ người Anh cho Arsenal, thương vụ trao đổi giữa Sanchez và Mkhitaryan vẫn sẽ diễn ra.
Arsenal bat ngo muon co hau ve Luke Shaw  hinh anh 2
Arsenal muốn có Luke Shaw như một phần của thương vụ Sanchez
Hiện quá trình đàm phán đã gần như hoàn tất, và sẽ rất khó để thay đổi. Sanchez đã có mặt ở Manchester để chuẩn bị ký hợp đồng với M.U, trong khi đó Mkhitaryan đang di chuyển theo chiều ngược lại. Cả hai đều hy vọng sẽ sử dụng những cầu thủ mới trong trận đấu ở vòng 25 Premier League, đây được đánh giá là vụ trao đổi khiến cả hai bên hài lòng.
Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X