Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính chiêu mộ trung vệ thép của Napoli

Thứ Năm 26/05/2016 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ chất lượng Granit Xhaka, đội bóng thành London lại tiếp tục nhắm đến một cái tên đáng đồng tiền bát gạo nữa là trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Arsenal tinh chieu mo trung ve thep cua Napoli hinh anh
Koulibaly thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay

Mới đây, đội bóng thành London đã nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 với tiền vệ Granit Xhaka. Tuy vậy, đây không phải là nơi duy nhất cần HLV Wenger tăng cường lực lượng. Arsenal hiện còn thiếu một chân sút đẳng cấp thế giới và đặc biệt là một trung vệ chất lượng hàng đầu.

Hiện tại, cả Per Mertesacker và Gabriel Paulista đều không đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của đội chủ sân Emirates. Sự yếu kém nơi hàng thủ đã khiến đoàn quân của HLV Wenger phải trả giá không ít lần, đặc biệt là ở trận thua 2-3 trên sân của M.U khiến họ phải nói lời tạm biệt với giấc mơ vô địch ở mùa giải vừa rồi. Đó là chưa kể trung vệ trụ cột của The Gunners là Laurent Koscielny cũng đã bước vào những năm tháng đầu tiên của tuổi 30. Rõ ràng nếu “giáo sư” muốn đưa Pháo thủ vươn lên đỉnh bảng xếp hạng trong mùa giải cuối cùng tại vị ở sân Emirates, bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp cao sẽ là nhiệm vụ bắt buộc.
Arsenal ngăn cản thần đồng Iwobi về phục vụ quê hương
(Bongda24h.vn) – HLV Samson Siasia của U23 Nigeria lên tiếng tố BLĐ Pháo Thủ gây khó dễ cho tiền đạo 20 tuổi trong việc tham dự kỳ Olympics 2016 mùa hè này ở...

Và cái tên được đưa vào tầm ngắm là trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Cầu thủ 24 tuổi đã có những bước phát triển vượt bậc ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Senegal sở hữu chiều cao lý tưởng (1m95) nên khả năng tranh chấp trên không của cầu thủ này là rất ấn tượng. Với lối chơi chắc chắn, khả năng thu hồi bóng cũng như phát động tấn công không tồi, hậu vệ xuất thân từ châu Phi đang trên đường vươn tới đẳng cấp thế giới trong tương lai.

Được biết, Arsenal không phải là đội bóng duy nhất ở Anh muốn sở hữu trung vệ hàng đầu của Napoli. Cả Chelsea và Man United cũng đang khát khao có được chữ ký của ngôi sao sinh ra tại Pháp. Nếu giành chiến thắng trong cuộc đua sở hữu sự phục vụ của Koulibaly, có thể khẳng định Arsenal đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch Premier League mùa sau với một đội hình hùng hậu và thiện chiến.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X