Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính chiêu mộ tiền đạo của Marseille

Thứ Ba 15/09/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ báo của Pháp, L’Equipe, trong nỗ lực cải thiện khả năng tấn công của đội bóng, Arsenal đã tính tới phương án chiêu mộ tiền đạo Michy Batshuayi của Marseille.

Arsenal tinh chieu mo tien dao cua Marseille hinh anh
Michy Batshuayi đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Marseille

Theo tin chuyển nhượng Arsenal, HLV Wenger đã bất ngờ nhắm tới một cái tên không mấy người biết là tiền đạo trẻ Michy Batshuayi của đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1, Marseille. Được biết, để có được chữ kí của cầu thủ người Bỉ, Pháo thủ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn đến từ đội bóng kình địch cùng thành phố London là Tottenham Hotspur. Dẫu vậy, hiện giờ cả hai đội bóng lớn của xứ sở sương mù đều đang chùn chân khi Marseille hét giá cầu thủ sinh năm 1993 tới 22 triệu bảng.

Tottenham hiện giờ có lẽ cần Batshuayi hơn Arsenal bởi họ vừa thanh lý hợp đồng với “cục nợ” Adebayor. Ngoài ra, việc bán đi chân sút Roberto Soldado khiến cho nhân sự ở vị trí tiền đạo của Spurs trở nên cực kì mỏng. Sau khi không thể chiêu mộ thành công Saido Berahino từ West Brom, đội chủ sân White Hart Lane hiện giờ chỉ còn đúng một tiền đạo Harry Kane đang có phong độ kém trong đội hình.

Arsenal bất ngờ nhắm tiền vệ trẻ tiềm năng của Bỉ
(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Calcio Mercato, đội bóng thành London đã đưa tiền vệ tiềm năng Youri Tielemans của CLB Anderlecht vào tầm ngắm và có thể sẽ...

 

Dù Arsenal hiện đang rất khát tiền đạo nhưng họ chỉ thiếu một tiền đạo có khả năng săn bàn thượng thừa vậy nên việc The Gunners tiếp cận Batshuayi là một bất ngờ lớn. Tiền đạo 21 tuổi đã ghi được 12 bàn ở Ligue 1 mùa giải trước sau khi chuyển đến sân Stade Velodrome từ CLB Standard Liege năm 2014. Mùa này, Batshuayi đang trở thành hiện tượng tại giải VĐQG Pháp khi ghi được 3 bàn và kiến tạo 2 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội trong 5 trận đấu đầu tiên. Dù chưa thể vươn tầm trở thành ngôi sao lớn nhưng không thể phủ nhận tiềm năng mà cầu thủ sinh ra tại thủ đô Brussels sở hữu. Khả năng đi bóng, dứt điểm và đánh đầu của sao trẻ sinh năm 1985 đều ở mức khá và có thể trở thành một tiền đạo tốt trong tương lai. Cầu thủ của Marseille cũng đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội tuyển Bỉ hồi tháng Ba vừa qua.

Việc Giroud thi đấu không ổn định khiến cho các Gooners rất muốn HLV Arsene Wenger mang về thêm một sát thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Đội bóng thành London cũng đã tiếp cận Benzema nhưng không nhận được cái gật đầu từ Real. Sau 5 trận đầu tiên, Giroud đã có 2 bàn thắng, một con số tạm chấp nhận được nếu biết hai siêu sao Aguero và Diego Costa mỗi người mới chỉ có 1 bàn. Tuy nhiên, nếu “Giáo sư” không mang về thêm tiền đạo để cải thiện khả năng dứt điểm của đội chủ sân Emirates, vô địch Premier League sẽ chỉ là giấc mơ hão huyền mà thôi.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X