Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính chiêu mộ tiền đạo của Juve ở kì CN mùa đông

Thứ Hai 07/09/2015 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger và các đồng sự hiện đang lên kế hoạch cho kì chuyển nhượng mùa đông tới sau một mùa hè khá ảm đạm chỉ mang về thủ thành Petr Cech. Được biết, tiền đạo Simone Zaza đã trở thành mục tiêu số 1 của đội bóng thành London.

Arsenal tinh chieu mo tien dao cua Juve o ki CN mua dong hinh anh
Arsenal đang tính chiêu mộ Simone Zaza của Juventus

Tiền đạo Simone Zaza

là tân binh thứ 3 ở vị trí tiền đạo của Juve mùa này sau 2 cái tên đình đám khác là Paulo Dybala và Mario Mandzukic. Dù đã đẩy đi hai cái tên là Fernando Llorente và Kingsley Coman nhưng vị trí tiền đạo của “Lão bà” vẫn còn quá chật chội. Simone Zaza rõ ràng không thể cạnh tranh nổi suất đá chính với những cầu thủ quá chất lượng trong đội hình Juve và HLV Max Allegri đã tính đến phương án để tiền đạo này ra đi trong thời gian tới.

HLV Arsene Wenger đã bị giới chuyên môn và NHM chỉ trích khá nhiều vì không mang về thêm một tiền đạo ở mùa hè năm nay, khiến cho vị trí này trở nên quá mong manh và yếu ớt. Welbeck sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tháng tới và kể cả cầu thủ này có trở lại thì anh cũng không thể giúp cho hàng công Arsenal trở nên mạnh mẽ hơn để giúp đội bóng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Chính vì thế, theo tin chuyển nhượng Arsenal, chiến lược gia người Pháp đã chuẩn bị sẵn sàng 22 triệu bảng để đem chân sút 24 tuổi bên phía Juve về với sân Emirates vào đầu năm 2016 tới.

Cùng khám phá về gương mặt mới của ĐT Italia: Simone Zaza
Với bàn thắng ra mắt trận gặp Na Uy, Simone Zaza đang tạo ra một cơn sốt tại Italy.

 

Zaza đã thi đấu tương đối tốt trong màu áo Sassuolo ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ sinh năm 1991 đã ghi được 11 bàn thắng sau 31 lần ra sân cho đội bóng đang thi đấu ở Serie A. Điều đó giúp cho anh lọt vào mắt xanh của Bianconeri và hơn thế nữa còn được gọi vào đội tuyển Ý để thi đấu hai lượt trận vòng loại Euro 2016 vừa qua.

Với việc không được ra sân ở đội bóng thành Turin, rất có thể Simone Zaza sẽ cân nhắc chuyển tới Arsenal trong thời gian tới để nuôi hi vọng được tham dự vòng chung kết Euro diễn ra tại Pháp vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, trên thực tế, cầu thủ người Ý không có những điểm mạnh và thông số kĩ thuật hơn hẳn Welbeck hay Giroud. Vì vậy, Zaza sẽ là một canh bạc mạo hiểm với “Giáo sư” và chưa chắc đã có thể cải thiện sức mạnh của Arsenal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X