Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng hủy hợp đồng với tân binh kỷ lục Nicolas Pepe

Thứ Tư 14/06/2023 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch cắt lỗ bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe, khi cầu thủ này có thể bị thanh lý ngay hè năm nay.

Nicolas Pepe đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal vào năm 2019. Anh chuyển đến từ Lille với mức phí 72 triệu Bảng. Tuy vậy, cầu thủ người Bờ Biển Ngà không thể thích nghi với bóng đá Anh. Pepe chỉ đóng góp 27 bàn thắng sau 112 trận đấu, và được cho Nice mượn ở mùa giải vừa qua.

Pepe
Arsenal sẵn sàng hủy hợp đồng với tân binh kỷ lục Nicolas Pepe

Nice quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt Pepe. Điều này đồng nghĩa rằng Pepe sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn còn 12 tháng hợp đồng với Arsenal và vẫn là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội.

Tờ Telegraph đưa tin Arsenal muốn loại bỏ Pepe. Họ đang nhận được những lời đề nghị cho cầu thủ này. Arsenal sẵn sàng chấp nhận cắt lỗ bằng cách hủy hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi nếu như không tìm được người mua.

Arsenal không cần sự phục vụ của Pepe vào thời điểm này. Bukayo Saka và Gabriel Martinelli thi đấu thuyết phục đến nỗi Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League mùa vừa qua trong một thời gian dài. Với tình hình lực lượng tấn công hiện tại thì Arsenal cũng không nhất thiết phải tăng cường thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

Ở mùa giải vừa qua, Pepe ra sân 28 lần cho Nice, ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo. Hiện tại, cầu thủ này đang được định giá ở mức 22 triệu Euro. Khả năng anh phải ra đi là rất cao vì không có cửa cạnh tranh vị trí tiền vệ cánh phải với Bukayo Saka.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X