Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tuc thiếu nhân lực cho trận gặp Stoke

Thứ Hai 07/09/2015 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal sẽ tiếp đón Stoke City trên sân nhà Emirates tại vòng 5 Premier League 2015/16 với quyết tâm chiến thắng để cải thiện thứ hạng. Tuy nhiên, họ tiếp tục không có sự phục vụ của Jack Wilshere, Tomas Rosicky và Danny Welbeck.

Trước đợt tập trung các ĐTQG, "Pháo thủ" đã đánh bại Newcastle 1-0 ở vòng 4 Premier League nhưng bàn thắng duy nhất ghi được lại do trung vệ Coloccini của đối phương đá phản. Hàng công của Arsenal lại một lần nữa gây thất vọng và như vậy họ mới chỉ có đúng 3 bàn sau 4 trận vừa đấu trong đó bao gồm 2 lần đối phương “đốt lưới” (ngoài Coloccini còn có Delaney của Crystal Palace).

Wilshere và Welbeck vẫn chưa thể tái xuất

Nếu khâu ghi bàn tiếp tục kém cỏi như hiện nay, sẽ rất khó để Arsenal có thể đua tranh ngôi vô địch Premier League với các đối thủ trực tiếp như Man United, Chelsea và đặc biệt là Man City. Ngay cả trận đấu với Stoke tuần này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi đối thủ không dễ chơi còn Pháo thủ vẫn thiếu bộ ba có thể giúp họ tạo ra đột biến cho hàng công là Wilshere, Rosicky và Welbeck.

Vết đau mắt cá của Wilshere đã tạm ổn nhưng anh vẫn phải chờ tới ngày 19/9 tới mới đủ thể lực tái xuất. Welbeck dính chấn thương đầu gối và đã không chơi cho Arsenal từ tháng 4 năm nay. Sau ca phẫu thuật mới đây, cựu tiền đạo của Man United sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài trong 6 tháng nữa đồng nghĩa sẽ chỉ bình phục hoàn toàn ít nhất vào cuối mùa 2015/16. Rosicky cũng gặp vấn đề với đầu gối và chưa hẹn ngày trở lại.
Tiền đạo Welbeck lên bàn mổ, nghỉ vô thời hạn
(Bongda24h.vn) – CLB Arsenal vừa lên tiếng xác nhận rằng tiền đạo Danny Welbeck vừa phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tháng.

Đây đều là những cái tên khá hữu dụng và khi thiếu vắng họ HLV Arsene Wenger sẽ tiếp tục đau đầu với bài toán đa dạng hóa khâu tấn công và giải quyết bế tắc lúc cần thiết của Arsenal. Những trận đã qua có thời điểm Arsenal lâm vào khó khăn khi những nhân tố hiện có của họ bị bất lực. Sự cổ vũ của các khán giả tại Emirates cũng chưa thể giúp các Pháo thủ hưng phấn hơn khi hòa 1, thua 1 sau 2 trận sân nhà gần nhất. Người hâm mộ sẽ thất vọng hơn nữa nếu thầy trò Wenger không thể thắng ở trận đấu Arsenal vs Stoke vào thứ 7 này.


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X