Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục nhận đòn đau trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Bảy 24/01/2015 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Express đưa tin, con số 20 triệu euro mà Arsenal dành cho hậu vệ Jose Gaya đã bị Valencia từ chối.

Mùa hè vừa qua, Arsenal đã đưa về hai hậu vệ gồm Calum Chambers và Mathieu Debuchy, tuy nhiên những chấn thương liên tục hành hạ hàng thủ của đội bóng chủ sân Emirates. Để khắc phục tình trạng này, HLV Wenger đang muốn đưa về một hậu vệ đẳng cấp, nhà cầm quân người Pháp muốn BLĐ đưa về một hậu vệ ở đẳng cấp cao ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mới nhất, người được Pháo thủ nhắm tới là hậu vệ Jose Gaya của CLB Valencia.
Chuyen nhuong mua dong Arsenal vo hut sao tre cua Valencia hinh anh
Jose Gaya
HLV Wenger ấn tượng với những gì mà Jose Gaya thể hiện, theo đó Arsenal đã chi 20 triệu euro để thuyết phục Valencia nhượng lại hậu vệ người Tây Ban Nha. Con số mà Arsenal đưa ra bằng đúng số tiền giải phóng hợp đồng, nhưng Jose Gaya và CLB Valencia đều từ chối và muốn tiếp tục gắn bó sân Mestalla. Ngay sau đó, tờ AS của Tây Ban Nha xác nhận Bầy dơi Valencia đang gấp rút gia hạn với hậu vệ trái đang lên của mình. Theo đó, Valencia muốn người đại diện Gaya nâng mức phí giải phóng hợp đồng cho tuyển thủ U21 Tây Ban Nha.

Ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, Jose Gaya đã chơi rất tốt trong màu áo Valencia. Anh trở thành một trong những hậu vệ trái chơi nổi bật nhất ở giai đoạn lượt đi của La Liga, vị trí thứ 5 trên BXH La Liga của Valencia có đóng góp không nhỏ của hậu vệ 19 tuổi. Mặc dù mới 19 tuổi nhưng Gaya đã nổi lên như một hậu vệ cánh trái xuất sắc của ĐT TBN, mặc dù chỉ sở hữu chiều cao 1m72 nhưng Gaya lại có tốc độ và khả năng phán đoán rất tốt. Anh được dự đoán sẽ trở thành tương lai của bóng đá Tây Ban Nha.

Mặc dù được Arsenal quan tâm, tuy nhiên bản thân Gaya không muốn rời đội bóng. Khi được hỏi về tương lai của mình anh cho biết “Tôi không quan tâm đến những vấn đề xung quanh, tôi còn 3 năm hợp đồng với đội bóng và tôi tôn trọng điều đó. Đội bóng đang lên kế hoạch gia hạn với tôi vì họ lo sợ có một số đội bóng muốn có tôi, tuy nhiên nhiệm vụ của tôi là chơi bóng. Vì vậy, tôi sẽ không quan tâm đến những vấn đề như vậy”.

Được biết, hồi đầu mùa, Valencia đã bán cả 2 cầu thủ đá hậu vệ trái tốt là Mathieu cho Barca và Bernat cho Bayern. Các fan lo ngại Gaya chỉ mới 19 tuổi, nhưng cầu thủ này vừa được bầu vào đội hình tiêu biểu La Liga nửa đầu mùa giải 2014/15, cùng đồng đội Otamendi sát cánh những Messi, Ronaldo hay Ramos. Như vậy, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác, thương vụ Gaya sẽ rất khó thành công khi cả cầu thủ này và Valencia đều không đồng ý với lời đề nghị của Pháo thủ.

Xem thêm chuyển nhượng Arsenal

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X