Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục mất thêm siêu sao trên hàng công

Thứ Năm 14/07/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Arsenal chỉ còn một tiền đạo duy nhất để đá trận mở màn Premier League với Liverpool là Chuba Akpom. Giờ đây, họ tiếp tục phải đón tin dữ khi siêu sao Alexis Sanchez không kịp bình phục chấn thương và sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa.

tien ve alexis sanchez hinh anh
Arsenal mất Sanchez trong giai đoạn đầu mùa tới

Trong trận chung kết Copa America 2016 giữa Chile và Argentina, tiền vệ Alexis Sanchez đã gặp phải một chấn thương mắt cá sau tình huống vào bóng quyết liệt của hậu vệ Gabriel Mercado ngay phút thứ 5. Tiền vệ của Arsenal đã bị đối phương đạp vào mắt cá chân. Thế nhưng Sanchez vẫn quyết tâm thi đấu và nén đau để chơi tới hết trận và cùng với La Roja bảo vệ thành công ngôi vô địch Copa America sau loạt sút luân lưu.

Được biết, các chuyên gia y tế của Arsenal đang làm mọi cách để giúp Sanchez bình phục kịp thời cho trận khai mạc Premier League. Tuy nhiên, nhiều khả năng ngôi sao người Chile sẽ vắng mặt ở trận đấu với Liverpool vào ngày 14/8 tới. Đây là một thông tin rất không vui với Pháo thủ bởi trước đó đội bóng này đã mất đi một loạt ngôi sao quan trọng ở khắp các tuyến, đặc biệt là hàng công.
Arsenal chỉ còn một tiền đạo để đá trận mở màn Premier League
(Bongda24h.vn) – Với việc Giroud được hưởng thêm ba tuần nghỉ ngơi sau khi Euro 2016 kết thúc còn Welbeck phải ngồi ngoài tới tháng Hai năm sau, HLV Wenger giờ...

Vì ảnh hưởng từ Euro 2016, tiền đạo Olivier Giroud, “nhạc trưởng” Ozil và động cơ ở tuyến giữa Arsenal là Aaron Ramsey gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa. Bên cạnh đó, thủ quân Laurent Koscielny cũng sẽ chỉ trở lại đại bản doanh của đội bóng sau kỳ nghỉ hè kéo dài đến ngày 8/8.

Với việc Danny Welbeck gặp chấn thương nặng và Yaya Sanogo sắp rời sân Emirates theo dạng cho mượn, HLV Wenger giờ chỉ còn đúng một tiền đạo lành lặn là cầu thủ trẻ Chuba Akpom. Trong tình cảnh đó, nhiều khả năng Theo Walcott sẽ nắm vai trò lĩnh xướng hàng công trong những trận đấu đầu tiên ở Premier League gặp Liverpool và nhà tân vô địch Leicester.

Thật khó hiểu khi HLV Wenger đang tính đóng sổ chuyển nhượng khi mà Arsenal vẫn còn vô số những điểm yếu cần phải cải thiện. Granit Xhaka rõ ràng là một tân binh chất lượng song đội bóng thành London thực sự cần bổ sung thêm tiền đạo và một trung vệ nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League danh giá, đồng thời giúp người Anh nở mày nở mặt tại đấu trường châu lục mùa tới.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X