Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua Aston Villa vì… gió

Chủ Nhật 10/12/2023 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cho rằng trong điều kiện gió thổi khá mạnh, các cầu thủ Arsenal đã bị ảnh hưởng về khả năng kiểm soát bóng và dứt điểm. 

Pháo thủ đã bị đánh bại 0-1 tại Villa Park ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2023/24, với pha lập công ở phút thứ 7 của John McGinn. Đây là thất bại thứ 2 của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ở trận đấu tại Villa Park, Arsenal chiếm ưu thế về kiểm soát bóng, đặc biệt trong hiệp 1, nhưng không thể biến điều đó thành những cơ hội rõ ràng.

HLV Mikel Arteta phan nan ve gio tai san Villa Park

HLV Mikel Arteta phàn nàn về gió tại sân Villa Park

Đội trưởng Martin Odegaard có 2 tình huống dứt điểm ấn tượng trong 2 hiệp đấu, nhưng không thành bàn. Arsenal có 5 cú sút trúng đích so với 3 cú sút của Villa, nhưng họ không thể ghi bàn. HLV Mikel Arteta cho rằng trong điều kiện gió thổi khá mạnh, các cầu thủ Arsenal đã bị ảnh hưởng về khả năng kiểm soát bóng và dứt điểm. Ông nói:

“Tôi nghĩ hôm nay gió thổi hơi mạnh. Bạn thấy rất nhiều tình huống bóng bị đặt sai vị trí hoặc không đúng chỗ, rõ ràng chơi bóng trong tình trạng như vậy ảnh hưởng một phần đến khả năng kiểm soát bóng và dứt điểm của một số cầu thủ. 

Tôi biết tôi phải có trách nhiệm cải thiện khả năng dứt điểm của các cầu thủ, tôi phải làm điều đó. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi đã chơi bóng không ở tình trạng tốt nhất”.

Khi được Sky Sports hỏi về tình huống này, HLV Arteta quyết định từ chối bình luận. Ở buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng bình luận đơn giản: “Rõ ràng và hiển nhiên. Đó là quan điểm của tôi. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X