Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thanh lý thành công Nuno Tavares

Thứ Sáu 01/09/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận với Nottingham Forest về thương vụ Nuno Tavares.

Nuno Tavares được đánh giá có tiềm năng lớn, nhưng anh không cho thấy khả năng ở Arsenal. Ở thời điểm hiện tại hậu vệ này là một trong những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Chính vì lẽ đó, Arsenal muốn thanh lý anh càng sớm càng tốt.

Nhiều tin đồn cho rằng Nottingham Forest quan tâm cầu thủ người Bồ, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ này thay vì mua đứt. Mới nhất, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận với Nottingham Forest về thương vụ Nuno Tavares.

Arsenal thanh ly thanh cong Nuno Tavares

Arsenal thanh lý thành công Nuno Tavares

Cụ thể chia sẻ trên Twitter cá nhân, ông viết: "Hợp đồng cho mượn Nuno Tavares hiện đã được ký kết giữa Nottingham Forest và Arsenal. Phí mượn ở mùa giải 2023/24 là 1 triệu bảng, tùy chọn mua đứt trị giá 12 triệu bảng. Điều khoản tùy chọn mua đứt có thể trở thành bắt buộc nếu đáp ứng một số điều kiện nhất định."

Trước đó Arsenal từng bỏ ra 8 triệu euro để có được sự phục vụ của Tavares từ Benfica. Sau khi thanh lý thành công cầu thủ người Bồ, Pháo thủ sẽ cố gắng đẩy đi thêm bộ đôi Rob Holding và Nicolas Pepe. Hiện Rob Holding đang được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng Arsenal muốn 10 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Còn với trường hợp của Nicolas Pepe, không nhiều đội bóng chấp nhận đáp ứng mức lương mà anh đòi hỏi. Pháo thủ đang rất muốn đẩy Pepe tới Ả Rập Xê Út, họ thậm chí sẵn sàng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn để anh được rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X