Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thắng lớn, Wenger hết lời ca ngợi Mesut Ozil

Thứ Hai 23/10/2017 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Arsene Wenger không giấu nổi sự tự hào với học trò cưng Mesut Ozil sau màn hủy diệt của Arsenal ngay trên sân Everton.

 
Tới làm khách tại Goodison Park, Arsenal tuy kiểm soát được thế trận khi chủ động tràn lên tấn công từ đầu nhưng lại là đội chịu bàn thua đầu tiên. Wayne Rooney với pha cứa lòng đẹp mắt mang lại bàn mở tỉ số cho Everton.
 
Mesut Ozil choi rat hay trong tran thang Everton.
Mesut Ozil chơi rất hay trong trận thắng Everton.

Tuy nhiên, Arsenal sau đó ghi đến 5 bàn với những pha lập công của Nacho Monreal, Mesut Ozil, Alexandre Lacazette, Aaron Ramsey và Alexis Sanchez. Everton chỉ có được thêm một bàn nhờ công của Oumar Niasse. Giành chiến thắng với tỉ số 5-2, Arsenal leo lên vị trí thú 5 trong bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Manchester City khoảng cách 9 điểm.
 
Hồ hởi sau chiến thắng đậm, HLV Arsene Wenger không quên khen ngợi trò cưng Mesut Ozil, người in dấu giày trong bàn thắng thứ hai và thứ ba được đánh giá là bản lề của trận đấu: "Tôi sớm nói rằng cậu ấy đã trở lại với phong độ tốt nhất".
 
"Tôi nói với Ozil sau trận đấu rằng nếu giữ được trạng thái tốt, cậu ấy sẽ hoàn toàn khác biệt. Khi không có thể trạng tốt, dù bạn có giỏi thế nào thì vẫn gặp trở ngại lớn. Thật khó để khen ngợi riêng ai đó bởi cả đội đều chơi tốt. Việc có chiến thắng đầu tiên trên sân khách rất quan trọng".
 
Đây là lần đầu tiên bộ ba Mesut Ozil, Lacazette và Alexis Sanchez ra sân cùng nhau trong đội hình xuất phát tại Premier League. Ngoài ra, Mesut Ozil và Alexis Sanchez cũng có lần đầu tiên nổ súng tại đấu trường Premier League mùa này.

Thong so tran dau Everton vs Arsenal
Thông số trận đấu Everton vs Arsenal

Tổng hợp Everton 2-5 Arsenal:


N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X