Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thăng hoa, Arsene Wenger vẫn thận trọng

Chủ Nhật 01/02/2015 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân 65 tuổi kêu gọi các học trò Pháo Thủ phải cảnh giác và không được phép mất tập trung hay chủ quan trong trận đấu Arsenal vs Aston Villa vào tối nay.

Arsenal đang thi đấu vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây với 4 chiến thắng liên tiếp, hoành tráng nhất chính là màn hạ sát ĐKVĐ Man City 2-0 ngay tại Etihad, qua đó chấm dứt chuỗi 5 trận chỉ biết đến hòa và thua trước Man Xanh ở Premier League. Tiếp đón đối thủ dưới cơ Aston Villa vốn đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng vào tối nay trên sân nhà Emirates, Pháo Thủ tràn đầy quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm dễ dàng và tiếp tục bám sát top 4 với chỉ 1 điểm kém hơn Man United vốn đang có phong độ khá thiếu thuyết phục.

Arsenal thang hoa, Arsene Wenger van than trong hinh anh
Arsenal đang chơi rất ấn tượng trong thời gian gầy đây

Mặc dù vậy, phỏng vấn trước trận Arsenal vs Aston Villa, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra đầy thận trọng trước mục tiêu chiến thắng. Ông phát biểu: “Tất nhiên là chúng tôi rất quyết tâm 100% giành chiến thắng ngày hôm nay. Phong độ cũng đang ủng hộ chúng tôi nhưng không vì thế mà có thể chủ quan hay mất tập trung. Chỉ một thoáng lơ là thôi là những diễn biến của trận đấu có thể vượt ra khỏi tầm kiểm soát của chúng tôi.”

Ngoài ra, Giáo sư người Pháp cũng đánh giá các hàng công của đội khách Aston Villa, dù đây đang là một hàng công siêu tệ hại và kém nhất Premier League với chỉ vỏn vẹn 11 bàn thắng sau 22 trận đã thi đấu. HLV Wenger nói thêm: “Khả năng tấn công của Aston Villa là rất đa dạng và hiệu quả. Mọi đối thủ đều phải dè chừng khi nhìn vào hàng tiền đạo gồm những Agbonlahor, Benteke và Weimann. Đây đều là những cầu thủ rất nguy hiểm với trình độ chuyên môn cao.”

Dù sao thì đa số NHM vẫn đánh giá rằng nếu thi đấu đúng phong độ hiện tại thì Arsenal sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Aston Villa. Trận đấu này còn được chú ý nhiều hơn về mặt nhân sự của Pháo Thủ khi rất có thể những Mesut Oezil hay Theo Walcott sẽ có màn tái xuất Premier League sau quãng thời gian rất dài ngồi ngoài vì chấn thương. Cả hai đều đã xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu ở FA Cup tuần trước và ngay lập tức cùng nổ súng.

Ngoài ra, trung vệ tân binh Gabriel Paulista, bản hợp đồng 15 triệu Euro từ Villarreal, cũng có thể có màn ra mắt các Gooners vào tối nay. Cầu thủ người Brazil là một “chốt chặn” đáng tin cậy trong mùa giải này và được kỳ vọng sẽ đem đến nhiều giải pháp cho một hàng thủ vốn đầy rẫy những vấn đề của Arsenal.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X