Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thăng hoa, Arsene Wenger có thay đổi nhận định về cuộc đua vô địch NHA?

Thứ Hai 14/11/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc Arsenal đang chơi thăng hoa, nhưng cựu HLV Pháo thủ - Arsene Wenger vẫn không tin đội bóng thành London có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau chiến thắng của Man City trước MU ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23 vào đầu tháng 10, cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đã có những nhận định về cuộc đua vô địch. Ông nói: “Trên bảng xếp hạng, Man City kém Arsenal 1 điểm. Tuy nhiên, với những gì đã diễn ra, tất cả đều thấy rằng Man City vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch”.

“Liverpool, Chelsea hay MU đều có những vấn đề. Tôi nghĩ Arsenal có cơ hội vô địch cao thứ 2, chỉ sau Man City. Sẽ có thời điểm đội bóng của Pep Guardiola phải dồn toàn sức cho mặt trận Champions League. Và đó là cơ hội cho đội bóng của Mikel Arteta”.

HLV Wenger

HLV Wenger vẫn đánh giá Man City cao hơn Arsenal

Hơn 1 tháng kể từ sau phát biểu của Arsene Wenger, Arsenal tiếp tục chơi tốt và vẫn đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu gần nhất, Pháo thủ đánh bại Wolves 2-0 trên sân khách, trong khi đó Man City thua 1-2 trên sân nhà trước Brentford. 

Dù Arsenal đã nới rộng khoảng cách với Man City lên tới 5 điểm, nhưng ông thầy người Pháp vẫn không thay đổi quan điểm của mình về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói:

“Như tôi đã nói, Liverpool và Chelsea đều có những vấn đề, và cơ hội để họ đua vô địch là không nhiều. Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm, Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch còn Arsenal là đối thủ lớn nhất của Man City”.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X