Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thắng 6-0, Mikel Arteta vẫn bị NHM chỉ trích

Thứ Ba 05/03/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, NHM Arsenal đã trút giận lên HLV Mikel Arteta sau chấn thương của tiền đạo Gabriel Martinelli ở trận thắng Sheffield United với tỷ số 6-0. 

Tiền đạo người Brazil đã chơi nổi bật trong chiến thắng 6-0 của Arsenal trước Sheffield United ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24, trong thời gian có mặt trên sân anh có 1 bàn và 1 kiến tạo. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2001 đã rời sân ngay đầu hiệp 2 vì chấn thương. 

Gabriel Martinelli dinh chan thuong truoc Sheffield

Gabriel Martinelli dính chấn thương trước Sheffield

Cầu thủ 22 tuổi phải nhờ đến các nhân viên y tế mới có thể rời sân, anh nhăn nhó vì đau đớn khi đi thẳng xuống đường hầm. Gabriel Jesus được Arteta tung vào sân thay thế. Người hâm mộ Arsenal đã phẫn nộ trên mạng xã hội khi họ chỉ trích HLV Mikel Arteta vì đã không thay anh ra sớm hơn.

Một người hâm mộ đã đăng: "Tại sao Trossard không vào sân thay Martinelli ngay sau hiệp một? Bây giờ Martinelli đang bị chấn thương." Người thứ hai bình luận: "Martinelli khập khiễng rời sân. Đối với tôi mọi chuyện đã kết thúc, chiến thắng trước Sheffield không còn nhiều ý nghĩa."

Người thứ ba viết: "Tại sao Arteta lại thiếu tinh tế như vậy, thắng 6-0 và những cầu thủ giỏi nhất đang thi đấu. Martinelli bị chấn thương, điều tương tự đã xảy ra khi Saliba chấn thương và phá hỏng mọi thứ."

Người thứ tư bình luận: "Thật buồn khi thấy Martinelli bị thương. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ nhanh chóng bình phục." Người thứ năm tiếp tục: "Arteta thực sự chỉ đưa Martinelli ra sân khi anh ấy bị chấn thương." Người thứ sáu tuyên bố: "Chấn thương của Martinelli đã phá hỏng mọi thứ."

Phát biểu sau trận đấu, Arteta đưa ra đánh giá ban đầu: "Về trường hợp của Gabriel Martinelli, cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ. Gabriel Martinelli bị một vết cắt ở chân và cần được kiểm tra". 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X