Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tham chiến giành mục tiêu hàng đầu của M.U

Thứ Bảy 14/11/2015 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Fichajes.net khẳng định, Arsenal đang lên kế hoạch mua tiền đạo Ayoze Perez của Newcastle trong phiên chợ Đông tới. Được biết, sát thủ trẻ sinh năm 1993 đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đại gia M.U.

Arsenal tham chien gianh muc tieu hang dau cua MU hinh anh
Perez đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Không quá để nói rằng, tiền đạo Ayoze Perez đang là con đom đóm lập lòe giữa đêm tối tại St James' Park. Nếu như Newcastle thi đấu sa sút và rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League 2015-2016 sau 12 vòng đấu thì Perez đang không ngừng trưởng thành và duy trì được phong độ khá ấn tượng. Được biết, tài năng trẻ người TBN đã ghi được 3 bàn và thực hiện thành công 2 đường kiến tạo sau 8 lần ra sân.

Điều đặc biệt, Perez không phải là một mẫu trung phong cổ điển. Cầu thủ sinh năm 1993 có lối chơi rất đa năng, khi thì anh đá tiền vệ chạy cánh, lúc thì chơi hộ công. Dù thi đấu ở vai trò gì đi chăng nữa, cựu cầu thủ của Tenerife vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Thời gian qua, Ayoze Perez được cho là đã lọt vào tầm ngắm của M.U, đội bóng đang rất cần chiêu mộ một trung phong đích thực ở thời điểm hiện tại.

Đôi nét về sát thủ trẻ Ayoze Perez, mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U
(Bongda24h.vn) - Với khả năng dứt điểm toàn diện, lối chơi đậm chất kỹ thuật, sát thủ trẻ Ayoze Perez đủ sức trở thành một số 9 lợi hại nếu như gia nhập M.U.

Chưa hết, M.U vẫn chưa phải là đội bóng duy nhất muốn có được chữ ký của Ayoze Perez. Theo nguồn tin từ Fichajes.net khẳng định, Arsenal đang lên kế hoạch mua Perez trong phiên chợ Đông tới nhằm nâng cấp hàng công. Hiện tại, Pháo thủ cũng đang rơi vào tình trạng khủng hoảng hàng công giống như đại kình địch M.U. Cụ thể, trong tay HLV Arsene Wenger hiện tại có đúng một tiền đạo đúng nghĩa là Oliver Giroud.

Dù liên tục tỏa sáng trong thời gian qua nhưng Giroud vẫn không phải là cái tên lâu dài dành cho Arsenal. Như đã biết, điểm yếu lớn nhất của cầu thủ người Pháp là khả năng duy trì phong độ. Trong khi đó, những Sanchez và Walcott chỉ hợp chạy cánh và không phải là mẫu trung phong lợi hại mà Pháo thủ cần có. Nếu chiêu mộ được Perez, Arsenal sẽ giải quyết được vấn đề “số 9” và họ sẽ tự tin hướng tới mục tiêu chinh phục Premier League 2015-2016. Xem ra, trong phiên chợ Đông tới NHM sẽ chứng kiến một cuộc chiến khốc liệt giành giật Perez giữa M.U và Arsenal.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X