Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu có người này?

Thứ Bảy 06/05/2017 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Paul Merson khẳng định muốn có danh hiệu lớn Arsenal phải đưa cựu phó chủ tịch David Dein trở lại CLB.


Arsenal đang chơi rất thất vọng ở mùa giải này. Như thường lệ, Pháo thủ đã không còn cơ hội cạnh tranh những danh hiệu lớn khi mà mùa giải bước vào những vòng đấu cuối cùng. Hiện tại, mục tiêu của thầy trò Wenger chỉ là vô địch FA Cup và vào Top 4 Premier League. Song cả hai mặt trận này đều gặp không ít khó khăn. Ở FA Cup họ phải đụng độ Chelsea ở trận chung kết, còn ở mặt trận giải Ngoại hạng Anh đội chủ sân Emirates đang xếp thứ 6 và kém Top 4 tới 6 điểm.
Arsenal se vo dich Premier League neu co David Dein  hinh anh
Arsenal gây thất vọng rất lớn ở mùa giải này

Trận thua Tottenham 0-2 mới đây khiến Pháo thủ chính thức xếp sau đội bóng cùng thành phố ở mùa giải này, và từ năm 1997 đến nay thành tích đó mới được lặp lại. Những kết quả thất vọng liên tiếp khiến NHM Arsenal chán nản. Tương lai của HLV Arsene Wenger đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Thậm chí những ngôi sao sáng nhất như Mesut Ozil hay Alexis Sanchez cũng đã đánh tiếng muốn ra đi.
Thông tin lực lượng, đội hình trận Arsenal vs M.U
Arsenal vs M.U trong trận cầu tâm điểm vòng 36 Premier League. Cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Pháo thủ.

Người cũ Paul Merson khẳng định muốn có danh hiệu lớn Arsenal phải đưa cựu phó chủ tịch David Dein trở lại CLB. Dein năm nay 73 tuổi, ông từng giữ chức phó chủ tịch của Pháo thủ từ năm 1983 đến năm 2007. Trong thời gian đó, đội bóng thành London đã mang về rất nhiều danh hiệu. Dein là một trong những người rất được tôn trọng ở sân Emirates, lời nói của ông cũng khiến rất nhiều người phải nể phục.
Arsenal se vo dich Premier League neu co nguoi nay hinh anh 2
Merson khuyên đội bóng cũ mời lại David Dein


Trước báo giới Paul Merson khẳng định: “David Dein là người có thể đưa đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim. Arsene Wenger rất tuyệt vời, tôi rất tôn trọng ông ấy. Song một mình ông ấy là không đủ để đưa Arsenal đến với những danh hiệu lớn, Wenger cần một nhân vật có tầm cỡ giúp đỡ mình. Mang David Dein
trở lại là lựa chọn hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại. Ông ấy hiểu đội bóng và có tiếng nói. Arsenal không cần phải mua bất cứ ai vào Hè này, chỉ cần đưa Dein trở lại họ sẽ vô địch Premier League trong 2 đến 3 mùa giải tới”.

David Dein năm nay 73 tuổi từng có 24 năm giữ chức phó chủ tịch của Arsenal. Ông được bổ nhiệm khi mua lại 16,6% cổ phần của Pháo thủ vào năm 1983. Vào tháng 8 năm 2007, ông này bán 9.072 cổ phiếu (14.58% cổ phần Arsenal) cho Alisher Usmanov, người đang là một trong những cổ đông lớn nhất của đội chủ sân Emirates. Kể từ khi rời khỏi Arsenal, David Dein tiếp tục duy trì hoạt động liên quan đến bóng đá. Ông có mặt trong hầu hết những trận đấu quan trọng của Pháo thủ, và rất nhiều lần trở thành khách mời của UEFA và FIFA.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X