Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ rất nhớ Granit Xhaka

Chủ Nhật 16/07/2023 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Eddie Nketiah thừa nhận Arsenal sẽ nhớ tiền vệ Granit Xhaka sau khi anh rời Emirates để trở lại Bundesliga khoác áo Bayer Leverkusen.

Mùa giải vừa qua, Granit Xhaka là trụ cột của Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1992 thi đấu ấn tượng với 9 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Emirates. Anh cùng với Thomas Partey và Martin Odegaard là những tiền vệ xuất sắc nhất của đội bóng thành London ở mùa giải vừa rồi. 

Hợp đồng giữa cầu thủ người Thụy Sĩ và Arsenal còn thời hạn đến Hè 2024. Pháo thủ đã đồng ý bán cầu thủ 31 tuổi cho Bayer Leverkusen với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro. Như vậy là Xhaka đã chia tay sân Emitates sau 7 mùa giải, anh chơi 297 trận ở Premier League cho Arsenal.

 Eddie Nketiah thua nhan Arsenal se nho tien ve Granit Xhaka

Eddie Nketiah thừa nhận Arsenal sẽ nhớ tiền vệ Granit Xhaka

Tiền đạo Eddie Nketiah thừa nhận Arsenal sẽ nhớ Granit Xhaka sau khi anh rời Emirates, Nketiah nói: “Anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal trong vài mùa giải gần đây, anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời”.

“Bạn thấy rất nhiều điều anh ấy làm trên sân nhưng ngoài sân cỏ, anh ấy rất quan trọng đối với tất cả chúng tôi. Không chỉ tài năng, Xhaka còn là chỗ dựa cho các đồng đội. Đó là một tổn thất lớn cho câu lạc bộ. Tuy nhiên, chúng tôi không chúc gì cho anh ấy ngoài những điều tốt đẹp nhất ở Đức."

Sau khi chia tay Xhaka, Arsenal đã chiêu mộ thành công Declan Rice. Pháo thủ phải chi 105 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Anh từ West Ham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X