Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ không nhắm Ancelotti thay Wenger vì lý do đặc biệt

Thứ Ba 20/02/2018 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ tờ Mirror, Arsenal sẽ không bao giờ bổ sung HLV Carlo Ancelotti thay Arsene Wenger.

 

Arsenal thi đấu không ấn tượng ở mùa giải này. Thầy trò Arsene Wenger đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League và kém Top 4 đến 8 điểm, khả năng họ giành vé dự Champions League mùa tới đang rất khó khăn. Ông thầy người Pháp đã được cung cấp nhiều tiền hơn để mua sắm cầu thủ, nhưng thành tích của đội bóng thành London không có sự tiến bộ, điều này khiến NHM và BLĐ đội chủ sân Emirates không thể hài lòng.
Arsenal se khong bo nhiem HLV Carlo Ancelotti thay Wenger hinh anh
HLV Wenger có thể rời Arsenal vào cuối mùa giải này
Vào tháng 5 năm 2017, Arsenal đã ký hợp đồng gia hạn thêm 2 năm với HLV Wenger, như thế có nghĩa là ông thầy người Pháp sẽ gắn bó với đội chủ sân Emirates đến năm 2019. Tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định “Giáo sư” hoàn toàn có thể chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này. Nếu đội bóng thành London không giành vé dự Champions League mùa tới, sức ép từ NHM có thể khiến HLV Wenger chán nản và ra đi sớm hơn dự kiến. Nếu điều đó xảy ra, Arsenal sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế.
Arsenal bất ngờ đổi hướng sang Phil Jones
Theo Daily Mirror, Arsenal bất ngờ chuyển hướng sang trung vệ Phil Jones thay vì Chris Smalling.
Có rất nhiều ứng viên được đồn đoán sẽ thay thế ông Wenger, trong đó phải kể đến HLV Carlo Ancelotti. Ông thầy người Italia đã không làm việc kể từ khi chia tay Bayern Munich, dù nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng ông đều từ chối, cựu HLV Real chỉ trở lại vào đầu mùa giải tới. Trong quá khứ, vị chiến lược gia 58 tuổi từng có thời gian dẫn dắt Chelsea, ông mang về cho The Blues 1 chức vô địch Premier League và 1 FA Cup ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.
Arsenal se khong bo nhiem HLV Carlo Ancelotti thay Wenger hinh anh 2
Arsenal sẽ không nhắm Carlo Ancelotti thay Wenger
Với kinh nghiệm từng làm việc ở Anh, HLV Ancelotti được cho là có thể giúp Arsenal trở lại thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ Mirror, Arsenal sẽ không bao giờ bổ sung HLV người Italia thay Arsene Wenger, lý do là họ sẽ nhắm người trẻ hơn. Cụ thể, Pháo thủ muốn đưa về một HLV trẻ thay vì bổ nhiệm người đã 58 tuổi như Ancelotti, họ cũng muốn bổ sung một người có thể gắn bó lâu dài với đội bóng thay vì một HLV liên tục thay đổi CLB như ông thầy người Italia.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X