Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1

Thứ Ba 23/04/2024 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton dự đoán kết quả trận Arsenal vs Chelsea, ông cho rằng Pháo thủ sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 

Đội dẫn đầu trên BXH Premier League hiện tại Arsenal chào đón Chelsea của Mauricio Pochettino tới sân Emirates trong trận đá bù vòng 29. Pháo thủ đã đòi lại được ngôi đầu bảng vào cuối tuần, khi đánh bại Wolves 2-0. Đây là chiến thắng quan trọng sau những thất bại của Arsenal trước Bayern Munich ở Champions League và Aston Villa ở Premier League.

Arsenal hiện đang bằng điểm với Liverpool, nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại vượt trội. Bây giờ Pháo thủ sẽ phải giành 3 điểm trước Chelsea để củng cố ngôi đầu. The Blues hiện đang xếp thứ 9, nhưng họ chơi tốt gần đây khi thắng MU 4-3, thắng Everton 6-0 và chỉ chịu thua 0-1 trước Man City ở bán kết FA Cup. 

Arteta se doi dau Pochettino tai san Emirates
Arteta sẽ đối đầu Pochettino tại sân Emirates

Tiền đạo cũ của Premier League, Chris Sutton tin rằng đây là một trận đấu không hề dễ dàng với Arsenal, ông nói: “Arsenal đã phục hồi rất tốt sau một tuần tồi tệ, họ có 3 điểm quan trọng trước Wolves. Tuy nhiên, Chelsea cũng chơi tốt trước Man City ở bán kết FA Cup.

Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Arsenal, bởi Chelsea chắc chắn sẽ chiến đấu vì danh dự của mình. Chelsea đáng lẽ phải đánh bại họ tại Stamford Bridge vào tháng 10 nhưng lại để tuột mất lợi thế dẫn trước 2 bàn vào cuối trận.

Họ đang tiến bộ dưới thời Mauricio Pochettino nhưng họ vẫn có thói quen tự bắn vào chân mình. Vì vậy, tôi ủng hộ Arsenal giành chiến thắng trong trận đấu này, mặc dù không hề dễ dàng. Tôi dự đoán Arsenal sẽ giành chiến thắng 2-1”.

Chelsea có thể vắng ngôi sao Cole Palmer tại Emirates sau khi Pochettino tiết lộ rằng anh đã nghỉ tập ngày hôm qua vì bị ốm. Malo Gusto và Ben Chilwell cũng là những nghi ngờ đối với The Blues, trong khi Arsenal đang đánh giá thể lực của Takehiro Tomiyasu sau khi anh bỏ lỡ chiến thắng trước Wolves. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X